• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bạn kun_kun8668 buôn bán rùa không trung thực và không uy tín, bán hàng ảo

Status
Không mở trả lời sau này.

cvchanh

YTC Developer
Ah vậy hả. Vậy thì mình up bài lên để ai qua xem cần mua thì nếu mình còn mình sẽ gọi bạn y qua. Còn nếu hết rồi thì mình hẹn đợt sau. Ma ai mình thich thì bán hok thich minh hok bán la chuyen cua minh. Va bán buôn ntn la chuyện cua minh. Bạn mr tee 8686 hok mua dc nên bạn tức ah. Anh quỷ ơi thuận mua vừa bán đúng hok anh


buôn bán kiểu gì mà nói chuyện với khách hàng như thế này vậy trời???hok biết ai là ai hết.củng ko bênh vực cho ai hết.nhưng nghe cách nói này thì quả thật có rẻ mình củng chả thèm mua.
buôn bán mà đối xử với khách hàng(mua nhiều lần lở gặp sự cố)của mình như thế mà củng xưng danh là em mua bán trên YTC của mình lâu rồi!!!!??


với 1 bài trả lời như thế thì xin thưa với Mr tee 8686 là bạn đừng hy vọng có chuyện giảm giá 1 con rùa tốt cho bạn.và củng sẻ ko có 1 cuộc giao dịch vui vẻ nửa.quên đi là vừa rồi.thông cảm với hoàn cảnh của bạn
 

hactu96

T.Viên Năng Động
Cái gì tn , đây là 1 người bán pet sao ?, buôn bán tn cũng được à , thế thì nó thành cái chợ à . Làm sao mà đóng topic được , Admin nên làm chặt chẽ vấn đề này không các member sẽ nghĩ ngợi lung tung . Lừa bao nhiêu người , có dẫn chứng thì k chịu phủ nhận dẫn chứng chỉ chực close topic . E xin admin làm rõ việc này để làm gương .
 

Tuấn saco

YTC Developer
Ừhm, cho tớ góp ý 1 chút, có 1 số người mua rùa của bạn bị chết, giống hệt bạn bên trên kia nói:
Thứ 1: Em Tuấn Anh ở Hà Đông, mua rùa của bạn, em ấy mang về nhà được vài ngày, rùa cũng bị chết, bạn cũng nói với em ấy là rùa đi đường bị sốc mà chết. nick diễn đàn của em ý là Tuấn sa cơ, SDT: 01699 626 676 . Em ấy cũng mua 3 lần chết cả 3.
Thứ 2: Em Linh ở Vạn Kiếp, mua bé size 10 được hơn 1 tuần thì chết vì tiêu chảy, mang qua cho mình chữa, nhưng tới nơi, ruà đã chết vì bệnh nặng. SĐT: 0422 160 696
Xin lỗi 2 em, vì ko hỏi ý kiến 2 đứa chị đã đăng lên.
Thứ 3: Bạn mua của shop Quan p0p con rùa size 30, bị rơi từ trên tầng 2 xuống, với giá 1 triệu, sau 2 tuần, veè con ruà chết .
Còn nhiều lắm :) Nếu bạn cần dẫn chứng, mình sẵn sàng bảo các bạn ấy đứng ra. Còn các đoạn chat bạn bảo là cứ gửi ruaf bệnh cho khách hàng đừng so, lẫn bán HTV vào Nam với giá rẻ để dìm hàng diet7 mình đều có lưu lại chứng cứ.

chuẩn không thể chỉnh ! nếu cái gì đã là sự thật thì không thể phủ nhận dc :good_job: bán rùa cũng nên có lương tâm 1 chút ĐỪNG CHẠY THEO KIỂU LƯƠNG TÂM KHÔNG BẰNG LƯƠNG THÁNG :lau_mo_hoi:
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Theo những gì mọi người nói thì rùa do kun_kun6886 bán rùa chết trong thời gian ngắn sau khi về nhà chủ mới rất nhiều, vậy là sao kun_kun6886, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của YTC rất nhiều.

Còn việc bạn nói ai mình thich thì bán hok thich minh hok bán la chuyen cua minh. Va bán buôn ntn la chuyện cua minh thì thật sự nghe không lọt tai tí nào, đó không phải là cách buôn bán trên YTC.

kun_kun6886 phải đưa ra 1 hướng giải quyết rõ ràng và hợp lý cho những điều Quỷ đã nêu ở trên.
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
@kun_kun6886: Bạn nên vào trả lời vấn đề Quỷ đã nêu.

@All: Không cm trước khi kun_kụ6886 trả lời rõ ràng.
 

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
Ôi trời!! Sao bạn nick name kun_kun6886 cứ đòi BQT close topic hoài vậy gấp quá vậy bạn. Hay bạn bán không tử tế bị nhiều người nói nên bạn sợ đòi close gấp. Qua những sự việc các bạn kia nói và cách trả lời của bạn thì mình thấy bạn không có tình thương dành cho pet mục đích chính là mấy bé rùa đó cho bạn được lợi nhuận thôi. Thật tội nghiệp khi pet nào rơi vào tay bạn và càng tội nghiệp hơn cho những người tin tưởng mua pet của bạn.Rút kinh nghiệm nhé mọi người :co_y_tuong_xau:
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Bạn không nên hỏi mọi người muốn thế nào, bạn đã nói bạn muốn bán thế nào là ý của bạn, vậy bạn phải đưa ra những chế độ bán và bảo hành hợp lý, thuận mua vừa bán, để người mua không hoang mang cũng như thất vọng khi mua hàng bên bạn, đồng thời phải bảo đảm 100% sự hợp lý đó đc thực hiện.
 

kun_kun6886

T.Viên Năng Động
Ôi anh quỷ ơi em nói thật cái số đt 0999723888 em gọi vào chả có tín hiệu j cả. Còn bảo hành thì để em xem xét sau đã. Mà anh thử nghĩ cho em là sao các bạn mua hàng của em rồi chết ko nói luôn luc đó mà phải chờ thời cơ này mới nói có lạ ko. Va thời gian nay ytc đang cấm bán rùa núi vàng và chi cho ban rùa lá nên em cũng chỉ bán vài con lá chơi thôi
 

kehuydiet7

Linh hồn đã mất....
Thật ra theo diet7 nắm thông tin từ một số người thân cận trong diễn đàn có nghe qua vụ Kun_kun dìm hàng diet7 và biết một số người đã không lấy hàng của diet7 nữa. Nhưng cái đó diet7 không trách vì theo như Kun_kun nói là thuận mua vừa bán. Diet7 đồng ý câu nói đó nhưng hơi bức xúc câu : mình thích ai thì mình bán không thích mình không bán. Ai nghe cũng khó chịu chứ không riêng gì diet7. Nếu kun_kun là người mang tiền đi mua mà nghe vậy có vừa lòng không?
Diet7 thấy kun_kun nên xem lại cách mua bán và đối xử với khách hàng. Tôn trọng khách hàng là tôn trọng mình.
 

hactu96

T.Viên Năng Động
trời ơi cuối cùng cũng chỉ đánh trống lảng việc đi thôi , người mua chết họ nói ông có đền cho họ đâu mà nói :)) . Ông lừa mem mới là sock này nọ thì ai nói làm gì , h mọi chuyện vỡ lở thì lại hỏi mọi người thích tn . :) . Em nghĩ diễn đàn nên cho 1 buổi bầu phiếu cho member có bài viết 100 trở lên về việc mua hàng của member này , e thấy sẽ dễ hơn
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Quỷ đưa vài ví dụ cụ thể cho kun_kun6886 để hiểu.

Khi lập topic mua bán, bạn phải ghi rõ mua bán gì, kem theo hình ảnh thật, bảo hành trong bao lâu, khi pets chết vì lỗi bên người bán trong thời gian bảo hành thì phải hoàn tiền 100%.

Vì bạn bị phản ảnh việc pets chết hơi nhiều và kiểu cách bán hàng nên bạn buộc phải làm theo những gì Quỷ nói. Vậy bạn làm được không?
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Thực ra, nói bạn Kunkun buôn bán k trung thực cũng k hẳn đúng. Mình mua của bạn Kunkun 3 e rùa (tính từ năm ngoài đến bây giờ), các e ý đều sống khỏe mạnh. Trường hợp của bạn chủ topic hoặc một vài bạn khác, cũng có thể chỉ là một con số nhỏ. Nói chung, đó cũng là chuyên khó tránh khỏi khi buôn bán pets.
Tuy nhiên, trường hợp của bạn chủ topic, thì mình nghĩ bạn Kunkun cũng nên có trách nhiệm, vì rùa chết trong thời gian khá ngắn - 5 đến 7 ngày (Đấy là nói về mặt tình cảm với nhau)
Còn không, khi mua hàng, a kiểm tra kỹ. Đã ok và mang hàng về, tôi không còn trách nhiệm gì nữa cả, bạn ý làm vậy thì cũng... chẳng làm gì được cả, vì có làm sai cái gì đâu.
Nhưng vào diễn đàn YTC, thì bạn Kunkun cũng nên có trách nhiệm 1 chút nhé. Chẳng hạn như, về nhà, rùa tiêu chảy, vài hôm lăn đùng ra chết => Nên có cái gì đó để an ủi người mua hàng
Chậc
:lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi:
 

kehuydiet7

Linh hồn đã mất....
Không biết ngoài Bắc thế nào chứ trong nam Diet7 bán bảo hành 1 tuần nếu có vấn đề gì thì 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên hoặc hoàn tiền nếu khổ chủ không muốn. Tuần thứ 2 là 50 - 50. Giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc về rùa (trong khả năng). Không hoàn tiền hoặc đổi nếu phát hiện nếu rơi rớt sau khi mua. Không hoàn tiền nếu vệ sinh rùa bằng xà bông hay hóa chất tẩy rửa. Tại rùa sống rất dai nên không phải trong 2 hay 3 ngày mà biết nó có bệnh hay bị rơi rớt hay không.
Dù bạn kiểm tra kĩ thế nào cũng có sơ hở hay rơi rớt không làm mẻ mai mà làm hư nội tạng bên trong. Lúc đó bạn không thể chắc chán 100% là nó vẫn sống bình thường mặc dù nó vẫn bò hay uống nước bình thường. Nên mua bán rùa phải bảo hành ít nhất 1 tuần. Chắc chắn hơn nữa bạn nên tìm hiểu về điều kiện mà nó sắp về nhà.
Chứ bán xong rồi hết trách nhiệm. đổ thừa vô lý thì diet7 thấy vấn đề này đáng lo ngai và quan tâm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top