• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán buôn các dòng chó ngoại nhập số 1 tại Lào cai- Hà nội uy tín khẳng định lâu năm

Status
Không mở trả lời sau này.

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
http://www.facebook.com/quyen.pham.507464

Hiện nay, Shop Cún Yêu không chỉ cung cấp cho khách hàng hàng chục chủng loại cún cảnh khác nhau mà còn cung cấp các dịch vụ đa dạng để đảm bảo cún cưng nhà bạn luôn được chăm sóc tốt nhất.
Mời Quý khách hàng tham khảo các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp:

Tại Pets Shop, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những chú chó xinh đẹp và thông minh cùng những mặt hàng độc đáo hiếm có với giá cực kỳ phải chăng.
shop chuyên nhập các loại chó sau:


Toy Poodle,
Pomeranian,
Yorkshire
Samoyed
Alaska
Bichon
Chow chow
Doberman
Phốc Sóc
Golden
Husky

[Rottweiler
Ngao tây tạng
malinos
colin boder

pitbull


Các bạn có thể liện hệ với chúng tôi nếu các bạn muốn tìm những loài chó quý hiếm khác

Shop chỉ bán những chú chó có chất lượng tốt nhất và hoàn toàn khỏe mạnh.
Luôn luôn có chó mới. Hình ảnh được chụp tại Shop là từ những chú chó thật của chúng tôi, đồ thật tại Shop của chúng tôi.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ



:gongxi-1: Pet china :gongxi-1:
Địa chỉ:
Cơ sở 1 : 072 - Lý Công Uẩn - Kim Tân Lào Cai


Phone: 0966525445






'










































hợp đồng mua bán cún cảnh mình viết ra để tránh trường hợp vấn để phát sinh xảy ra mình bán hàng và bảo hành theo nguyên tắc sau:

-thời bảo hành 1 tuần chỉ bảo hành care+pavo bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khi có chuẩn đoán của cơ sở y tế hoặc phòng khám thu y tin cậy .Nếu cún mất đền bù 1 con khác giá trị tương tương ( nhưng k chịu tiền thuốc khi bị 2 bệnh này nếu cún mất vì mình đã hoàn bé khác) ngoài ra nếu chữa khỏi 2 bệnh trong thời gian bảo hành mình chịu hoàn toàn tiền thuốc thang đến khi cún xuất viện . Các bệnh thông thường khác không bảo hành tính từ khi mang cún về .trước khi nhận cún các bạn vui lòng kiểm tra trước để tránh thiệt hại cho bên mình nhé
- khi phát hiện chó bị ốm nhẹ phải thông báo ngay cho mình tình trạng , biểu hiện của cún như nôn mửa, bỏ ăn, đi ngoài, ho khạc mang ngay ra bác sĩ thú y của bên mình chữa trị va khám.Không nhận bảo hành khi thông báo là cún ốm nặng và mất mà không thông báo khi cún có biểu hiện ban đầu.Không nhận trường hợp mang về tự chữa mà chó k qua khỏi. vì bác sĩ thú y bên mình cực kỳ uy tín , kinh nghiệm và lâu năm vấn đề này mình trực tiếp giao cho bác sĩ khám xét và kiểm chứng.
- giá cả theo thỏa thuận chọn hình thức mua và bảo hành :mua buôn theo không bảo hành, bảo hành 1 tuần và bảo hành 2 tuần, 1 tháng tùy theo hợp đồng 2 bên

-không được đổi, hay trả lại vì theo sở thích hoặc không dc nuôi, mình k trả lại tiền và tiền cọc số tiền đặt cọc sẽ mất nếu bạn k lấy chó........hoặc chỉ hoàn trả 50 .% nếu do lỗi bên mình mình sẽ trực tiếp hoàn lại tiền như không theo yêu cầu đặt hoặc quá thời hạn khách đặt

- các cún trực tiếp dc tiêm phòng, sổ giun đầy đủ, và bác sĩ thú y bên mình trực tiếp giám sát theo dõi sau khi nhận chó mới tính bảo hành
- các bạn lưu ý khi có vấn đề phát sinh ở xa quay clip, chụp ảnh rõ mặt để mình xác minh.nếu phát hiện trường hợp cún ngủ mà chụp ảnh, hay chụp ảnh con cún khác mình sẽ k chịu trách nhiêm với các bạn nhé, cái này là kinh nghiệm của mình xác minh nếu đúng mình sẽ tiến hành bảo hành 1 đổi 1 nhé...k hoàn lại tiền và chỉ hoàn 50 % số tiền mua cún.
khi có những vấn đề phát sinh khác 2 bên bàn bạc thống nhất phương thức giải quyết .hợp đồng chia làm 2 bản , mỗi bên giữ 1 bản giá trị tương đương, giá trị pháp lý như nhau....số ngày bảo hành dc ghi trên đầu hợp đồng.Hợp đồng bắt đầu từ ngày nhận cún
 
cũng mún hợp tác nhưng bạn ở xa quá...thật sự k dám đưa trc 1 số tiến lớn như thế khi chưa tận mắt xem cún..hix..úp cho bạn nè !
 

LexT_Langtu

YTC Developer
Tìm cho a 1 chow chow cái, lông trắng thì tốt nhất, không có thì màu hung đỏ nhé
Có thì sms vào máy cho a
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
cũng mún hợp tác nhưng bạn ở xa quá...thật sự k dám đưa trc 1 số tiến lớn như thế khi chưa tận mắt xem cún..hix..úp cho bạn nè !

bạn ở đâu vậy mình ở đâu cũng nhận sip..
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Chow chow a đặt có ko em? :hmmm:

được anh à...a call cho em nhé 0989925859
 

nhilun92

YTC Developer
up , poodle dễ thương ghê . chúc đk
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
up , poodle dễ thương ghê . chúc đk

cảm ơn bác
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
có husky nâu đỏ hoặc phấn hồng đực khôgn bạn cho mình xin cái giá

husky nâu đỏ trong ảnh bạn nhé .mình đang có 1 e
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Cho minh gia be sam vao inboxx nhac ban

mình đã cho giá rùi nhá
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
hình như toy bị lai! nhưng thôi cho e xin giá sam 2 tháng e ở lào cai

toy lai với toy hả em..thuần chủng đó...sam 5tr5 em
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top