• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

2 Pé Alaska Nâu Đỏ [ Bụng Phệ ] Lai Giant 1tháng 50 ngày. Đã Kiểm Dịch Tại NEW PET HOSPITAL

bi_rain

Gold Member
Như tiêu đề mình có 2 Alaska nâu đỏ lai Giant. Đặc biệt là có 1 Pé Bụng Phệ nha.

Em nó hơn 2 tháng mà nặng 7.5kg rồi, nhìn lúc nằm ngủ như gấu con vậy, mặt ngắn nhìn như Giant thuần. Tai của e thứ 1 cụp là do nó còn nhỏ nên chưa dựng hết, vài ngày nữa là đứng lên hết liền, chứ ko phải chó bị lỗi đâu nhé. 2 Em này lúc mua mình lựa rất kỹ và đẹp, ko phải con nào cũng được như vậy đâu nhé, với lại màu nâu đỏ hiện giờ đang rất thịnh và giá cao nữa.
Hai pé nghịch ngợm thì vô đối lun. Hay cắn phá giầy dép lắm, nhất là thấy ai trong nhà đi ngang 1 cái là nó liền chạy theo cắn chân. Ai cho nó ăn hàng ngày là nó cứ quấn quýt bên người đó, bik theo chủ lắm.
Mình nuôi 2 pé rất kỹ, sáng sớm là thả ra trước sân cho vận động chạy nhảy, xong đun nước ấm và dùng khăn ẩm lau người cho 2 pé. Lau xong là đem ra phơi nắng sớm cho nó cứng cáp. Cực 1 chút nhưng dc cái khoẻ mạnh.

Đã tẩy giun và chích ngừa đầy đủ. Có sổ sức khoẻ đây đủ do Bệnh Viện Thú Y Quốc Tế NEW PET HOSPITAL cấp đàng hoàng nhé.

Nhìu bạn nói Alaska nâu đỏ mua rẻ có 12tr ah, nhưng thử đem ra so sánh giửa 2 con sẽ khác biệt nhau xa ở tay chân và mặt mũi, màu lông. Chưa nói là mua nhầm ở những nơi có đầy mầm bệnh. Tiền nào của náy thôi, nhìu con ko có sổ mà mặt đẹp bán giá 16tr đến 20tr là bình thường .Với lại thời điểm này nâu đỏ lên giá lắm nhé, ai bik chơi sẽ hiểu giá trị của nó thôi.Nên ko nên nhìn vào giá chung nhé.
Nếu bạn nào bik chơi cún, đã bỏ ra số tiền mười máy triệu mua cún thì tại sao ko thêm chút nữa để tìm được 1 con cún đẹp và chất lượng.

Giá 2 pé lăn tăn theo chủ là : call (fix tiền xăng)
Mình mua bán tại nhà và làm giấy tờ bảo đảm cho các bạn yên tâm là cún khỏe.
Giá vậy là quá rẻ cho 1 e alas nâu đỏ xinh như vậy rồi với lại so vs thời điểm bây h nữa.
Liên hệ mình sẽ bik cụ thể hơn nhé: 0938998365 Bảo
Ai Mún xem clip e nó quậy phá thì vào Facebook e cho xem
Máy cùi bắp nên Chụp hơi mờ , ở ngoài xinh hơn nhìu.




Pé thứ 1...







Sáng lấy khăn lau mặt cho mà cũng ko chịu nữa.....Hung dữ quá ^ ^






Pé thứ 2...






Kiểu ngồi dễ quê thiệt...






2 Đứa tung tăng.....


 

RickyNguyen89

YTC Developer
dễ thương quá rồi đó nha, up phụ lên nè
 
Top