• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đã bán

Status
Không mở trả lời sau này.

nana_lyly

T.Viên Năng Động
nhìn là mèo có bệnh về mắt đéo muốn mua rồi
Cảm ơn bạn góp ý, mình sẽ để ý, cái loại ba tư này mình ko sao cầm đc nước mắt chúng nó, bạn có kinh nghiệm cứ chia sẻ nhé
 

Sheryl

http://dodopetshop.com hàng nhập khẩu cao cấp cho
Theo những thông tin từ trước tới giờ thì mình được biết mèo Mây nhà cô Thoa là mèo anh lông dài, còn con cái nhà bạn mình chưa nhìn, nhưng đàn mèo con này đáng tiếc không có một chút chinchilla nào cả.

Dành cho những bạn muốn tìm hiểu: mèo chinchilla thực chất là mèo ba tư màu silver hoặc golden. Đây là hai màu đặc biệt của mèo Ba Tư. Đặc điểm: mắt, mũi, miệng có viền màu đậm, lòng bàn chân đậm màu. Với mèo silver thì lớp lông trong màu trắng, lớp ngoài màu trắng phía cuối lông có màu đen/xám để tại hiệu ứng màu bạc. Màu golden sẽ có lớp lông trong màu vàng nhạt, lớp lông ngoài màu vàng nhạt, cuối lông có màu đen/xám để tạo hiệu ứng màu ánh vàng. Mắt màu xanh lá cây, mũi màu đỏ gạch. Như vậy một con mèo được gọi là mèo chinchilla chỉ khi nó là mèo ba tư và có màu silver/golden.

Mình up một số hình ảnh mèo chinchilla thuần chủng cho các bạn tham khảo.

image.jpg
Đây là Sheryldolls Floral, mèo chinchilla thuần chủng màu chinchilla silver. Chứng nhận thuần chủng CFA
image.jpg
Đây là Sheryldolls Chorus - mèo chinchilla thuần chủng màu chinchilla silver - chứng nhận thuần chủng CFA
image.jpg
Đây là Sheryldolls Flavian - mèo chinchilla thuần chủng màu chinchilla golden - chứng nhận thuần chủng CFA.
image.jpg
Đây là Sheryldolls Canon in D - mèo chinchilla thuần chủng màu chinchilla golden - chứng nhận thuần chủng CFA.
 

khaiminhhanoi

T.Viên Năng Động
không phải ném đá đâu nhưng con này là con ALD chứ không phải chinchila, mà nếu nó là ba tư chinchila thì tớ nói thật nó là con ba tư xấu nhất từ trước đến giờ tớ từng thấy qua, nhưng tớ cũng xin khẳng định lại luôn với bạn mèo nhà bạn đích thị là ALD còn thuần bao nhiêu tớ chưa đánh giá :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top