• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tròn Vo PetShop - TP.HCM + HN- Chuyên bán rùa cảnh - Giá rẻ - uy tín - chất lượng. Call: 0902.89.457

Status
Không mở trả lời sau này.

BanhMiHy

Member
Tròn Vo 1987 said:
Chào mừng các bạn đến với
Tròn Vo Petshop - chuyên bán rùa cạn
Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng - uy tín
Hiện nay, mình có 1 số loại rùa cạn mới nhập về cực xinh dành tặng cho các bạn yêu rùa với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. LH: 0902.89.4578
FACEBOOK: https://www.facebook.com/chuyenbanrua



MUA RÙA GIẢM GIÁ ĐÓN XUÂN

Các bạn thân mến, Tròn Vo petshop đang chuẩn bị nhập 1 đợt rùa mới về. Kể từ bây giờ, các bạn có thể nhận được ưu đãi giảm giá từ 5% - 10% nếu như:
1. Các bạn có thể gom quần áo cũ, đồ dùng không xài tới để đổi ưu đãi giảm giá. Đồ dùng, quần áo cũ càng nhiều các bạn càng nhận được ưu đãi càng nhiều từ 5% -> 10%. Và đặc biệt, nếu gom được 1 bao tải quần áo cũ, các bạn sẽ được giảm giá 15%/lần mua rùa.
2. Các bạn cũng có thể được ship hàng miễn phí dù ở bất kỳ chỗ nào, nếu có quần áo cũ để đổi lấy phí ship.
3. Còn bạn nào không có quần áo hay đồ dùng cũ để đổi thì có thể mua rùa với nguyên giá, và ad xin đảm bảo với các bạn, số tiền 5% - 10% không được giảm của các bạn sẽ làm được khá nhiều việc có ích.


Chế độ bảo hành:
Sau 2 tuần, bị chết hoàn lại 50% số tiền và giảm giá đợt sau. Và chữa bệnh miễn phí đến cuối đời các bé. (Kể cả các bạn chưa từng mua của Ngọc, mà rùa có bị làm sao, Ngọc vẫn nhận về chữa giúp free cho các bạn nhé).
Không bảo hành cho các trường hợp: - Dìm rùa cạn xuống nước làm rùa chết đuối hay làm rơi từ trên tầng cao xuống nhé :)

Liên hệ:
+ SĐT : 0902.89.4578 (gặp Ngọc)
+ Có chi nhánh tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Thái Nguyên và nhận ship hàng toàn quốc.
Tới với petshop của chúng tôi, bạn có thhoàn toàn yên tâm. Vì mỗi chú rùa v, đều được chọn lọc một cách klưỡng, kiểm tra sức kho tổng quát. Sau khi chắc chắn là bé rùa khomạnh, chúng tôi mới trao các bé tới những ngưi ch mới.
* Ngoài ra, shop nhận đặt hàng số lượng lớn rùa câm (rùa đẹp, rùa đá vàng) và 1 số loại rùa khác, có giấy tờ đầy đủ, có thể xuất khẩu đi TQ, NB nhé. ^^

Cám ơn các bạn đã ủng hộ
chào e...
anh muốn đặt mua : 1cap rùa lá, 1 cap rùa sa nhan, 1 cap rua hợp tráng vàng
cho anh biết giá ntn nha
anh ở hcm/ đt 0909820206
anh ở sài gòn
 

Vương Lam Ngọc

YTC Developer
:) Vâng, chào anh, rùa lá giá 520k/đôi, sa nhân 600k -> 700k/đôi, còn lại thì tùy loại miền nào, size bao nhiêu ạ. Thường thì size 19 - 20cm e bán với giá 1,5tr ^^ nhưng vì dạo này em đang cung cấp số lượng lớn, và người đặt hàng quá nhiều nên anh có thể call 0902.89.4578 đặt hàng trực tiếp ^^ Vì giờ các loại rùa em có đều bị đặt sẵn nên ít nhất thứ 3 tuần sau e mới nhập về nhiều đc.
 

Vương Lam Ngọc

YTC Developer
@vinhmeodb: Mai hàng về hàng loạt nhưng có người đặt hết sạch rồi, hy vọng thêm em rùa cậu đặt, ở chỗ này đắt hơn 1 chút đó nha. ^^ Hí hí tại vì dạo này tớ toàn được đơn hàng lớn không à. :D Vài cú lớn nữa là tớ về hưu được rồi :D he he he
 

Vương Lam Ngọc

YTC Developer
@vinhmeodb:
Tớ còn đang có nguồn mối chúa, tắc kè, dông cát, gà rừng, sóc định làm nhưng lười quá. Rồi thì mai rùa, yếm rùa, lẫn rùa các loại nhận theo đơn đặt hàng số lượng lớn nữa. Nghĩ mà oải quá.... Bán chơi mà lại hóa ra làm thiệt, làm xong vài vụ, trả đủ đơn hàng từ A -> Z, từ sỉ -> lẻ thì tớ cũng nghỉ ngơi mà đi Thái Lan, hùn tiền vô đang định kinh doanh quần áo vs đứa bạn. Nhưng trước tiên nghĩ tới việc đó, thì tớ đi ngủ đây. Chúc cậu ngủ ngon!!!
 

vinhmeodb

Huyền Vũ
Sặc, hi vọng là sao? Tớ cũng đặt hàng từ lâu rồi mà, cả tháng rùi đó bạn iêu à, cổ tớ sắp dài ra như cổ hươu rồi đó! Buôn bán cái này lợi nhuận nhiều, nhưng cũng ko làm mãi đc, và khả năng vô khách sạn của bộ CA, mặc Pijama kẻ sọc là rất cao :lau_mo_hoi:
 

Vương Lam Ngọc

YTC Developer
@vinhmeodb: Làm gì tới nỗi bi đát thế bạn iu ^^ Tớ làm nhiều là có giấy tờ đầy đủ chứ ^^ Không thì ngu gì tớ làm, tớ thì lấy số lượng lớn -> làm giấy tờ thì dù lãi có ít đi 1 chút cũng không quan trọng. ^^ Mà tớ thì chẳng sợ vào nhà đá, chỉ sợ ko được ở bên cạnh con heo mọi của tớ thôi ^^ hí hí
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top