• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

lật tẫy .Thanh Hien Dth bán chó bệnh..............

tieu_tuan

Moderators
Staff member
meotinxinhtuoi said:
lần này thì Mai Min chủ Mật Pet Family lên tiếng nhé các bạn :
Trước giờ Mai Min im lặng nhưng đến giờ thì sự việc này ảnh hưởng hơi bị nhiều đến Mật Pet nhà mình rồi :
Mật Pet Family bắt đầu làm ăn chung với Thanh hien dth từ cuối tháng 11 năm 2012 và kết thúc vào đầu tháng 3 năm 2013 với tư cách Thanh hien dth là người giao nhận cún với khách của Mật Pet vì Mai Min chưa mở được cơ sở trong Sài Gòn cần người giao nhận và thanh toán tiền với khách tại sài gòn , khách hàng của 2 bên là riêng biệt , không hề liên quan gì đến nhau.
Hoàng Bảo Prviet sau khi kết thúc mối quan hệ làm ăn với Thanh hien dth vì vụ bé cún của bạn Shin chết đã tìm tới mình để hợp tác , hoàn toàn cắt đứt mọi quan hệ làm ăn trước kia.
Hiện tại Hoàng Bảo Prviet đã chính thức thiết lập mối quan hệ làm ăn với Mật Pet Family , Mật Pet Family không hề liên quan gì đến Thanh Hien Dth điều này các bạn lưu ý dùm
Vì vậy các bạn vui lòng xem lại dùm mình nhé
Cảm ơn các bạn
mật pet shop đã xác nhận vậy là được mọi cm không nói đụng tới nữa neu61 không có bằng chúng cụ thể
 

tuananh_mos

New Member
Trước hết mình giới thiệu là mình là thanh viên mới trong diễn đàn. Tên Tuấn A. TA mới mua 1 bé alaska xám cái 2 tháng tuổi ( ngày sinh của bé là 5/3/2013 ).
Mình có đôi lời về Mai Min cũng như Mật Pet Shop và tình trạng của bé Sammy ( tên của bé Alaska xám cái mình lấy bên Mai Min ):

* Tình trạng của bé Sammy : Mình rước bé về là tối Thứ 6 ngay 10/5 khi bé được vừa đươc chuyển từ HN vào SG lúc 19h30 và mình đến nhà Bảo để đón bé lúc 20h30. Đã được 5 ngày từ khi về nhà, tình trạng bé hiện tại rất khỏe ăn tốt và chạy nhảy nhiều. Hôm qua ngày 14/5 mình đã cho bé tiêm phòng mũi thứ 2 ( tiêm phòng xong mình đã an tâm 90% về sức khỏe của bé đúng không nhỉ ??? ).
* Về cô chủ của Mật Pét : ngày 11/5 bé bị đi ngoài lúc đó mình rất lo vì đã đọc nhiều về tình trạng chó TQ hay mắc bệnh, mình đã gọi cho Mai Min báo về tình trạng đấy. Câu trả lời lúc đó của Mai Min thế này : anh đem chó đến nhà Bảo, và để đấy tụi em chăm sóc nếu chó không khoe hay bị gì tụi em sẽ hoàn tiền hoặc đổi chó khác cho anh. Nhưng mình lúc đó muốn tự tay chăm sóc cho bé vì trước giờ mình rất yêu chó, nhà mình đang nuôi 2 con chihuahua từ lúc bé đến lớn nên có chút kinh nghiệm ( nghĩ lại vẫn thấy hơi liều vì biết đâu nó lây bệnh sang 2 bé chihuahua kia và ..... ^^ ). Và Mai Min đã chỉ mình tận tình về thuốc cho bé Sammy uống, và cách cho uống thế nào. Sang ngày hôm sau bé đã khỏe lại rất nhanh, an uống rất tốt và cũng rất ham chơi. Hầu như hàng ngày Mai Min đều chủ động liên lạc với mình để hỏi tình trạng bé, thậm chí 1h đêm mình gọi cũng vẫn nhiệt tình nghe máy.

Mình viết ở đây không phải muốn PR gì hết, mình chỉ nói lên những ý kiến khách quan của 1 khách hàng đã mua chó của Mai Min và tình trạng bé Sammy mình mua thế nào. Theo mình thấy Mai Min am hiểu rất và rất yêu chó. Quan tâm đến khách hàng cũng như những chú cún đã được bán.
Đây là FB của mình : https://www.facebook.com/phamanh.mos?ref=tn_tnmn
Nick yahoo cua mình : tuananh_mos
 

shin274

New Member
mình xin nói rỏ hoangbaoviet.pr làm ăn củng chẳng chịu trách nhiệm cái gì cả toàn lên thanh minh nói bóng nói gió nhưng cuối cùng người mua củng chẳng được gì ngoài chuyện mất tiền và ôm cục tức mình mong mọi người hãy cẩn thận khi mua , trước lúc mua thì nói này nói kia đến lúc có chuyện dù nhận tiền nhiều hay ít củng phải có trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp chứ đừng nói câu cắt dứt là giống như người không có tội thôi mình nghỉ topic này đến đây kết được rồi đó .... thạch sanh thì ít lý thông thì nhiều
 

shin274

New Member
 
tuananh_mos said:
Hoangbaovietpr thi minh ko biet the nao ca mac du nhan cho tu nha cua Bao. Minh lam viec truc tiep voi MaiMin la chinh.
 chài lúc mà chó không có gì thì nó cười nói với bạn bình thường còn chó có chuyện thì chối bỏ trách nhiệm bạn maimin thì mình không biết còn riêng thằng bảo với thằng hiển thì khổi phải bàn cải
 

boo09

T.Viên Năng Động
Theo mình đây cũng là kinh nghiệm cho các bạn chuẩn bị và muốn mua cún cùng chú ý .
Cún mua từ TQ không phải bé nào cũng mắc bệnh nhưng tỷ lệ và tốc độ lây nhiễm của Care và Parvo từ cún sang cún là rất cao , cho dù ship 10 bé , 5 bé không bệnh nhưng trong đó có 1 bé bệnh thì về đến VN cũng chỉ có 1 bé may ra là có thể chữa được .
Bản thân mình đã và đang ở TQ , cũng đã mua cún về nuôi chơi mấy lần , lần đầu tiên cũng lơ ngơ ham rẻ mua 1 bé toy giá có 400 tệ thôi , đến trại chó nhưng mua của mấy ng bán rong ( tính ra 3 năm trước đổi ra tiền Việt chưa đến 1tr2 ) và 1 ngày sau thì phát bệnh và sau đấy 1 tuần cũng mất .
Sau đấy có kinh nghiệm 1 tí thì tìm đến 1 shop chuyên Alaska và mua về 1 bé Alaska giá 800 tệ ( tính ra lúc ấy là tầm 2tr1 ) , tuy là shop nhỏ nhưng con giống tốt , chưa kể ông chủ shop rất tận tình hướng dẫn cách chăm , chỉ thuốc mua về nếu 1 tuần đầu bé có hiện tượng đi lỏng và cảm ( có thể nói là những dấu hiệu báo là bệnh truyền nhiễm )...bé Alaska đấy mình nuôi đến tận 6th nặng 50kg và sau đấy mình tặng lại cho người khác ở bên này vì không có điều kiện nuôi bé nữa ( hiện tại mình vẫn còn hình và topic về mấy bé cún của mình bên diễn đàn viet-pet ) . Sau bé Alaska mình còn mua thêm của ông ấy 1 bé Gấu và 1 bé Newfoundland ( đều có hình ảnh ở topic cũ ) và nói chung là không có đứa nào mắc bệnh mất cả . 3 đứa đấy hùa nhau phá banh cái phòng mình thuê lúc bấy giờ :sadcorner: :sadcorner: :sadcorner: Và sau đấy mình còn tha về thêm 1 bé Bichon giá là 400 tệ và nuôi được 1 năm rồi tặng lại cho 1 bạn người Malay bên này .
Chưa kể ông này còn chỉ mình các loại thuốc tăng lực , thuốc hỗ trợ cho cún để che dấu bệnh truyền nhiễm . Chỉ cách mình nhìn cún như : mũi khô ( cái này mình thấy chính xác và dễ thấy nhất , vì nếu cún có được chích đi nữa thì vẫn sẽ có 1-2 điểm nhỏ dễ nhận ra là bị bệnh ) , khuôn mặt đờ đẫn , kêu không phản ứng hoặc nghe nhưng nhìn với ánh mắt lơ ngơ...
Nói chung kinh nghiệm mình là không phải cún nào ở bên này cũng đều bệnh và không phải cứ rẻ là bệnh nhưng vì những người mua cún về nuôi , cách họ mua cún , cách họ chuyển cún....cho nên về VN thì hơn 70% là mắc bệnh chết .
Mình không phê phán hay lên án ai đúng ai sai vì mình là ng ngoài cuộc cho nên tốt nhất các bạn mới mua nên tìm những member uy tín trên diễn đàn , bỏ ra tg ít nhất 1th tìm hiểu xem member nào uy tín và được tin cậy , ở cùng tp mà bạn đang sống như thế tiện cho việc mua cún và có gì xảy ra thì cũng dễ trao đổi với người bán hơn .
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
nếu như bạn hoangbaoviet mua ban ko minh bạch e có thể lập han topic khac ra nói rõ anh sẽ xử lí nếu có nhưng bang chứng cụ thể
 

shin274

New Member
Vâng !!! e cảm ơn Mod nhiều lắm ạ lúc đấy a Khánh bsty củng đã nói với e cứ post lên để mọi người cảnh giác nhưng e thật sự cảm thấy post lên thì củng chẳng được gì ngoài việc đôi co qua lại rồi củng như không hiện giờ tn e đã xóa hết từ lúc đấy chỉ riêng clip con cún ối và tiêu chảy và lúc chết thì còn , chưa kiệp test bệnh là bé đã mất , người giao dịch với e là Bảo mà bạn ấy lại cứ đỗ qua cho thằng hiển mặt dù người nhận tiền và giao cún cho e là bảo chứ không phải là thằng hiển đứng ra vậy Mod cho e được hỏi người nên chịu trách nhiệm là bảo e nói không sai chứ ạ , mà nói chuyện thì cứ chối bỏ trách nhiệm đổ lỗi do e nuôi , vậy thì e xin được hỏi mọi người con cún vừa mua về nuôi thế nào mà phát bệnh trong vòng chưa đầy 2 tiếng đồng hồ và mất ngay rạng sáng .... sau đó còn kêu e đưa 50% số tiền rồi đền con khác cho e tức là 7tr5 chẳng khác nào e mua con cún 22tr5 , vậy e xin hỏi nếu bắt bé khác về rồi bệnh chết không lẻ bắt e đưa tiếp ... rồi kêu e đợi 1 thời gian rồi đền hẳn 1 con cún e nghỉ bạn này củng còn có lương tâm e ok e đợi 1 tháng trời gọi qua thì không nghe mấy nhắn 3 4tin mới trả lời nói là giờ chưa có điều kiện trả trong khi đó đã nhập và bán củng được vài con ... rồi 1 lúc sau nói với e hiểu thì cảm ơn không thì đành chịu vậy , đoạn nc ấy bạn bảo của chúng ta có post lên đấy ạ , tức quá e kêu khỏi đền ... e mong Mod giúp mọi người đừng bị lừa nửa còn về phần e e củng biết rỏ rằng không lấy lại được gì chỉ được cái cục tức ... xin chân thành cảm ơn MOd
 

hoangbaoprviet

T.Viên Năng Động
Mình chỉ muốn nói với bạn Shin , Mod và cả mọi người thế này : trong tất cả các bài viết trên topic này chưa bao giờ mình không nhận là mình cũng có phần trách nhiệm về con cún của bạn cũng chưa bao giờ trốn tránh bạn. Khi bạn mua con cún bạn đến nhà Hiển đón cún và bạn cũng yêu cầu mang ra thú y để kiểm tra, sau khi kiểm tra xong bạn mang cún về và thanh toán tiền có cả mặt Hiển. Mình là người giới thiệu bạn qua để mua bé cún đó và đúng là mình cũng ăn phần trăm trong số 15 triệu bạn bỏ ra,nhưng không phải mình bế con cún về nhà mình rồi nói với bạn đó là cún của mình, mà mình giới thiệu bạn sang nhà Hiển và để cho bạn bắt bé cún đó. Bạn cũng thừa biết con cún đó không phải là cún của mình. nhưng lúc con cún xảy ra chuyện mình là người đứng ra nói chuyện đàng hoàng tử tế với bạn vì mình biết mình là người đứng ra giới thiệu bạn qua chỗ hiển mua. Bạn nói như vậy không khác gì mình lấy 1 con cún về bán cho bạn , cầm 15 triệu trong tay và đẩy trách nhiệm cho 1 thằng khác. Mình đã nói rất rõ ràng với bạn là nếu muốn làm rõ chuyện này bạn có thể cùng mình sang nhà Thanh Hien để giải quyết chứ chưa hề trốn tránh bạn 1 chút nào. Ngay cả tin nhắn giữa mình và Thanh Hien như thế nào mình cũng đã up lên cho bạn xem, bạn nghi ngờ về tin nhắn đó chúng ta có thể xác minh thời gian tin nhắn chuyển đến có phải đúng cái ngày cún của bạn chết ? Mình cũng chẳng ngại khi cùng bạn sang nhà Hiển để làm rõ vì mình thiếu kinh nghiệm nên để moi chuyện xảy ra như thế này . còn bạn nếu thật sự muốn giải quyết bạn nên ra ngoài đời thật và cùng mình giải quyết, thay vì ngồi viết trên mạng. vì mình k phải 1 thằng trốn tránh để bạn phải lên mạng nói, chính mình là ngưòi đề nghị bạn giải quyết triệt để ngoài đời thật. Mod cũng xin lưu ý dùm trường hợp này . Thank
 

shin274

New Member
bạn thích giải quyết chứ gì được mình hẹn bạn một ngày gần nhất nhớ đấy bạn thích thì mình chiều bạn à ... nói trên đây củng đéo có được gì và củng chẳng trôi được cục tức giờ lại thêm cục tức như là bạn tốt lắm ... nếu bạn thích giải quyết mình chiều bạn , nên nhớ đéo ngán bạn đâu bạn nhé
 

hoangbaoprviet

T.Viên Năng Động
ok bạn. mình cũng đề nghị bạn chuyện đó từ trước rồi mà. nhưng cách mình nói nó không giống cách của bạn, 2 từ " giải quyết " của mình mang thiện chí, còn bạn thì ngược lại. Mình và bạn có thể gặp nhau bất cứ lúc nào bạn muốn , chúng ta tới nhà thanh hiển dth và giải quyết triệt để vấn đề này. khỏi phải bàn cãi làm gì nữa. Mình cũng không ngán. Mình chờ tin bạn
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
anh cân bềt những thông tin liên quan tới dth hien vì có vài bani cư nói hien đã không mua bán trực tiếp nữa nhưng vẫn cho các bạn bẹ mua bán bằng nick khác,do đó mọi thông tin liên quan tới dth hien và các bạn nào lấy hàng tư dth hien mà có trehn diễn đàn anh cần mọi người cho anh biết để tránh trường hợp chỉ nói là bán lấy phần trăm khonbg6 có trách nhiệm vậy là không du9c5
nếu nói vậy ai cũng làm đuợc,bạn bán cai zì ra bạn cũng phải có trach nhiệm chứ không thể nào nói mình chỉ là trung gian nên không biết,nếu khống thì đùng làm
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
hoangbaoprviet said:
Mình chỉ muốn nói với bạn Shin , Mod và cả mọi người thế này : trong tất cả các bài viết trên topic này chưa bao giờ mình không nhận là mình cũng có phần trách nhiệm về con cún của bạn cũng chưa bao giờ trốn tránh bạn. Khi bạn mua con cún bạn đến nhà Hiển đón cún và bạn cũng yêu cầu mang ra thú y để kiểm tra, sau khi kiểm tra xong bạn mang cún về và thanh toán tiền có cả mặt Hiển. Mình là người giới thiệu bạn qua để mua bé cún đó và đúng là mình cũng ăn phần trăm trong số 15 triệu bạn bỏ ra,nhưng không phải mình bế con cún về nhà mình rồi nói với bạn đó là cún của mình, mà mình giới thiệu bạn sang nhà Hiển và để cho bạn bắt bé cún đó. Bạn cũng thừa biết con cún đó không phải là cún của mình. nhưng lúc con cún xảy ra chuyện mình là người đứng ra nói chuyện đàng hoàng tử tế với bạn vì mình biết mình là người đứng ra giới thiệu bạn qua chỗ hiển mua. Bạn nói như vậy không khác gì mình lấy 1 con cún về bán cho bạn , cầm 15 triệu trong tay và đẩy trách nhiệm cho 1 thằng khác. Mình đã nói rất rõ ràng với bạn là nếu muốn làm rõ chuyện này bạn có thể cùng mình sang nhà Thanh Hien để giải quyết chứ chưa hề trốn tránh bạn 1 chút nào. Ngay cả tin nhắn giữa mình và Thanh Hien như thế nào mình cũng đã up lên cho bạn xem, bạn nghi ngờ về tin nhắn đó chúng ta có thể xác minh thời gian tin nhắn chuyển đến có phải đúng cái ngày cún của bạn chết ? Mình cũng chẳng ngại khi cùng bạn sang nhà Hiển để làm rõ vì mình thiếu kinh nghiệm nên để moi chuyện xảy ra như thế này . còn bạn nếu thật sự muốn giải quyết bạn nên ra ngoài đời thật và cùng mình giải quyết, thay vì ngồi viết trên mạng. vì mình k phải 1 thằng trốn tránh để bạn phải lên mạng nói, chính mình là ngưòi đề nghị bạn giải quyết triệt để ngoài đời thật. Mod cũng xin lưu ý dùm trường hợp này . Thank
bây giờ anh chính thức mời hoangbaovietpro trả lời dứt khoát với a và các bạn là nguốn chó em nhập là co liên quan tới dth hien không vì bạn hien đã là thành vien cảnh cáo nêu em trả lời là em hoàn toàn độc lập và có trach nhiệm với những chú chó mà em bán ra thì ok,chứ nếu em lấy hàng của hien và bán lại nhung trách nhiệm em không có thì xin lỗi,e không thể mua bán tiếp kiểu như thế,
 

hoangbaoprviet

T.Viên Năng Động
Mình xin khẳng định với mod và tất cả mọi người , cún mình bán hiện tại không có bất cứ liên quan nào đến thanh hiền dth và mình tự chịu trách nhiệm về cún mình bán ra . Nếu như mình có bất cứ sai phạm và mối liên hệ nào với Thanh hien dth thì chấp nhận bất cứ hình phạt nào mà Yêu Thú Cưng đưa ra .
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
hoangbaoprviet said:
Mình xin khẳng định với mod và tất cả mọi người , cún mình bán hiện tại không có bất cứ liên quan nào đến thanh hiền dth và mình tự chịu trách nhiệm về cún mình bán ra . Nếu như mình có bất cứ sai phạm và mối liên hệ nào với Thanh hien dth thì chấp nhận bất cứ hình phạt nào mà Yêu Thú Cưng đưa ra .
được rồi nói chung mình khẳng dịnh bạn dth hien đã chấm dứt mọi hình thức đang bài trên ytc
 

Ken HD

Member
care và pravo ủ bệnh là 10 đến 15 ngày r phát bệnh cái này là dr.long bên Gaia tư vấn cho mình bạn bảo hành 1 tuần là quá ít chưa kể nếu bạn tiêm mocphin r bán ai mà biết đc
 
Top