• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

ĐÃ VẠCH MẶT MỘT TÊN LỪA ĐẢO ( CÓ HÌNH RÕ MẶT). Xin AD Đừng xóa bài này.!

xuanviet87 said:
thằng này bị điên rồi....đăng bán chó đã, bị mọi người tố lừa đảo..giờ nói yêu thương nó lại rồi, trả giá nào cũng ko bán..==> uống thuốc đi ba, má đọc topic này nhảm L thiệt...
Uả sao Anh không đăng nhập nick name quocthien87 và lấy tên châu với số điện thoại 01867514147 hoặc 01867797144 để chửi em mà lại phải dùng nick xuanviet87 này để chửi em hả Anh Châu??? Em thấy Anh lấy tên là Tống văn phong bán chó bec gie cái bên chợ tốt.vn nữa kìa, Đổi con cái đó lấy con chó bị bệnh Anh lừa bán cho em đi được không Anh Châu.
 
xuanviet87 said:
thằng này bị điên rồi....đăng bán chó đã, bị mọi người tố lừa đảo..giờ nói yêu thương nó lại rồi, trả giá nào cũng ko bán..==> uống thuốc đi ba, má đọc topic này nhảm L thiệt...
Anh có biết từ hôm qua tới giờ em mất ăn mất ngủ vì quá bực bội muốn nổ tung cái đầu ra vì bị mọi người xúm lại chửi rủa và xúc phạm, tất cả những gì mọi người chửi và nói về em vẫn còn đó kìa. Chuyện Anh lừa bán cho e con chó bệnh e chưa bao giờ bực tức, nhưng không ngờ con người Anh lại còn tới mức này nữa đó.!
 
Tôi không muốn chỉ mặt từng người đã xúc phạm, chửi bới và sỉ nhục tôi trong topic này, tôi chỉ muốn nói rằng mỗi con người một tính cách, suy nghĩ và khả năng khác nhau, không phải ai cũng giống ai được nên tôi chỉ khẳng định rằng với tôi thì...kiếp này không bao giờ đội trời chung với những kẻ lừa đảo, điêu ngoa dối trá, không có uy tín, lương tâm và đạo đức.
 
Tôi không muốn chỉ mặt từng người đã xúc phạm, chửi bới và sỉ nhục tôi trong topic này. Chỉ muốn nói rằng....nếu là người có não, biết suy nghĩ thì tự suy nghĩ lấy đi.
 

duykhanh_sg

Thà khốn nạn 1 cách công khai , còn hơn giả
lovepet_01 said:
duykhanh_sg, on 26 Feb 2014 - 2:30 PM, said:

UI GIỜI ƠI, BÁN CHÓ MÀ BỚT VÀI BA TRIỆU, ANH THẬT LÀ NÓI THÁCH QUÁ...... MUA ĐI BÁN LẠI BỊ ĂN QUẢ LỪA RỒI LẠI CÒN.................. NÓI CHUNG TUI KO THÍCH CÁCH LÀM ĂN NÀY

tui đã vào link này của @nhinlathu7_anh http://www.yeuthucung.com/topic/88427-ai-co-cho-gsd-berger-bec-gie-long-xu-long-dai-ban-re-di-em-mua-ve-nuoi-day/#entry716490 và nhìn những dòng này:

"Em đam mê gsd berger (bec gie) dòng lông dài, lông xù từ rất lâu rồi..nhưng do hoàn cảnh kinh tế chưa cho phép nên muốn có một pé để nuôi dạy và yêu thương mà khó quá.! Anh Chị nào có bán rẻ cho em về nuôi dạy cái coi.! Hứa không bao giờ bán, không cho cũng không tặng ai. Muốn thăm lại pé lúc nào cũng được."

đúng là lòng người khó đoán, bác xem lại lời nói của mình đi. và bác đừng đổ thưa cho nik quocthien87. nik này lừa bán chó lai chứ không phải chó như hình, trong topic @duykhanh_sg đã đăng. bác tìm đúng người đổ tội quá, giờ nik đó bị ban rồi có muốn đính chính cũng không được. xem ra không thể tin tưởng đc rồi, giả tạo quá
hihi, cám ơn bạn đã xem bài viết của mình ^^ nói chung là có tật thì nó nhột nhột ấy mà
 
Xin lỗi mọi người.! Tôi nghĩ lại rồi, tôi bị lừa thì bị rồi, mọi người hãy cảnh giác đừng để bị lừa giống tôi.! Còn Anh châu tôi nói cho Anh nghe.! Ai cũng cần một công việc, một nghề nghiệp có thu nhập tốt để lo cho bản thân và gia đình, bất kể là làm công việc gì..nghề nghiệp gì thì cũng cần có uy tín, lương tâm và đạo đức. Nhất là những người còn trẻ thì việc giữ uy tín càng quan trọng. Thấy sai thì sửa, vấp ngã thì cố gắng đứng lên đi tiếp đàng hoàng chứ đừng có thấy khó khăn là làm càn làm bậy, đánh đổi mọi thứ lấy tiền bạc. Tôi không muốn đăng hình của Anh lên là vì muốn giữ cho Anh còn "cái mặt" để mà làm lại là một người đàng hoàng. Tôi không hề bực tức hay khinh ghét gì Anh hết và hoàn toàn ủng hộ Anh nếu Anh sửa sai và làm lại là người đàng hoàng uy tín với mọi người.
 
Thôi...hết thuốc chữa rồi. Bản chất con người đây mà. Một tài khoản mới vừa được tạo để chửi người. Để tôi đăng ảnh của A châu lên xem bạn biết A châu là ai không nhé,! nhìn mặt có quen không nhé.!
 
Vì lí do kĩ thuật không up hình được. Có lẽ bạn chó....... đã uống thuốc rồi=> nếu không uống chắc bạn tự chụp rồi up hình chính mình lên rồi
Cám ơn bác sĩ đã giúp bạn. HÔ HÔ HÔ HÔ HÔ
 
nhocksock8901 said:
Vì lí do kĩ thuật không up hình được. Có lẽ bạn chó....... đã uống thuốc rồi=> nếu không uống chắc bạn tự chụp rồi up hình chính mình lên rồi
Cám ơn bác sĩ đã giúp bạn. HÔ HÔ HÔ HÔ HÔ
Cảm ơn bạn.! Nãy giờ tôi đang suy nghĩ....mỗi con người chỉ có một cái mặt, nếu tôi đưa hình ảnh của người ta lên đây thì liệu có phải là không cho họ cơ hội sửa sai hay không.!?? Nhưng tôi lại gặp bạn.! Tôi biết bạn là ai và ở đâu luôn. Xin quý vị chờ trong 3 phút sẽ có hình ạ.!
 
Top