• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Việc mua chó của chị china ạ !

Status
Không mở trả lời sau này.

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Em không hiểu hết vấn đề rồi. Vì em và ducmember ở chung 1 nhà nên điều gì cũng có thể xảy ra. Anh không thể liệt kê hết các trường hợp có thể xảy ra nên anh chỉ nêu 1 trường hợp cụ thể là 1 người có thể dùng nhiều nick, nhiều số liên lạc.

Còn chuyện phàn nàn thì anh cũng không rảnh mà qua diễn đàn khác dò la tin tức. Tuy nhiên khi đã có 1 thành viên của YTC đưa vấn đề lên diển đàn YTC thì BQT phải tiếp nhận và giải quyết. Vả lại vấn đề đó lại liên quan đến thành viên khác của YTC, BQT sao bỏ qua được.

Vấn đề bây giờ là ducmember phải giải thích tại sao lại có hành động chỉ hoàn lại 50% tiền trong khi nhận bảo hành 10 ngày. Hành động đó tuy xảy ra bên diễn đàn khác tuy nhiên vẫn có thể xảy ra bên YTC, vì vậy phải ngăn chặn.

Em và ducmember có liên quan đến nhau nên em cũng có trách nhiệm giải đáp câu hỏi đó. Nếu không ai chịu đứng ra giải thích thì tất nhiên chuyện ban nick vĩnh viễn sẽ xảy đến cho cả 2.
 

txh1403

Phá phách member
Admin bây giờ còn có nhiệm vụ đi kiểm tra thông tin qua số điện thoại ,rồi nghe giọng con zai con gái nữa để chứng minh bạn trong sạch à =)).Cái hiển hiện ra trước mắt admin là IP , Tất cả đều chỉ là chống chế và ngụy biện.Đúng như Admin nói nhổ cỏ nhổ tận gốc là cách làm của Admin trong lần này là công tâm và rõ ràng,ko cm nữa để cho bạn QUỷ xử án
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Em không hiểu hết vấn đề rồi. Vì em và ducmember ở chung 1 nhà nên điều gì cũng có thể xảy ra. Anh không thể liệt kê hết các trường hợp có thể xảy ra nên anh chỉ nêu 1 trường hợp cụ thể là 1 người có thể dùng nhiều nick, nhiều số liên lạc.

Còn chuyện phàn nàn thì anh cũng không rảnh mà qua diễn đàn khác dò la tin tức. Tuy nhiên khi đã có 1 thành viên của YTC đưa vấn đề lên diển đàn YTC thì BQT phải tiếp nhận và giải quyết. Vả lại vấn đề đó lại liên quan đến thành viên khác của YTC, BQT sao bỏ qua được.

Vấn đề bây giờ là ducmember phải giải thích tại sao lại có hành động chỉ hoàn lại 50% tiền trong khi nhận bảo hành 10 ngày. Hành động đó tuy xảy ra bên diễn đàn khác tuy nhiên vẫn có thể xảy ra bên YTC, vì vậy phải ngăn chặn.

Em và ducmember có liên quan đến nhau nên em cũng có trách nhiệm giải đáp câu hỏi đó. Nếu không ai chịu đứng ra giải thích thì ất nhiên chuyện ban nick vĩnh viễn sẽ xảy đến cho cả 2.

vâng em rất hiểu bqt cần giải quyết để làm gương cho các thành viên khác.nên em có câu trả lời là....về phía em thì giao dịch mua bán của em quan điểm ở những bài viết gần nhất (những dòng chó nhỏ bảo hành 1 tuần)( dòng chó to bảo hành từ 2 tuần -1 tháng tùy theo con)
trước khi mua bán là người mua thử que text trước khi lấy...nếu không có bệnh tật gì có thể mang chó về nuôi và trả tiền. bảo hành với khách và các đại lý là .anh có thể đọc phần em đăng ký ở thành viên uy tín là bào hành 50% nếu không may xảy ra vấn đề gì....đây là cách thức bảo hành của bên em....bảo hành có người bảo hành 50% có người bảo hành 100%...tùy theo giá của con cún đấy..bên em gặp rất nhiều trường hợp mua xong chán- muốn đổi con khác nên muốn đòi lại tiền...thứ 2: là 1 thành viên nào đó vì lý do cá nhân nên bỏ ra số tiền mua chó để kiện cáo, dìm hàng....thứ 3: mua được 1 thời gian xong lừa đảo tìm cách lấy lại số tiền bồi thường...trường hợp này gặp cực nhiều ở các petshop...không chỉ là người bán, mà người mua bh có rất nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa gạt..
và em thử hỏi nếu khách mua được 10 ngày họ nói là bán được 2 ngày..vấn đề này chỉ có khách và người mua mới rõ được..và vấn đề bị bệnh hay không.nếu mà là không phải lừa đảo thì TẠI SAO không giám gửi chó lên để thử text lại và chữa trị để người bán kiểm chứng có đúng hay k?
hay chỉ vì 1 cái clip có thể bỏ tiền ra mua que text 150k tại sao lại k bỏ để được hoàn lại số tiền mua chó mà vẫn có con chó đấy...mà đây rõ ràng là hành vi lừa đảo...mua dc 1 thời gian rồi..bảo gửi lên tiền rồi mới gửi chó..và nếu có hành vi lừa đảo thì ngay lập tức sẽ tắt máy thuê bao chứ không hề có thiện chí gửi chó lên chữa trị chăm sóc( kiểm tra lại)+ bồi thường.......liệu đây có phải lừa đảo không ạ.và tại sao trước khi mua chó đã thử que text và đồng ý lấy rồi sau 1 thời gian lại nói chó bị bệnh..thừ hỏi bh có ai mua 1 chú chó đáng giá 10 triệu mà không thử que text trước khi lấy không ạ..mà người bán ghi rõ là có que thử đi kèm..nếu bị bệnh k lấy..và tiếp nữa là khi người bán nói đây là quyền lợi của mình.( vì trong thời gian bảo hành) thì người khách kia lại nói rằng k cần nữa..k gửi chó lên nữa..cứ gửi hết tiền đây thì gửi chó lên...và cũng tìm cách nt liên lạc nói rằng.bạn gửi cún lên mình chăm sóc chữa trị..thì người mua này nói thằng 1 câu xanh rờn( mày gửi 8 triệu lên cho tao rồi tao gửi chó về cho mày)thử hỏi xem đây có phải hành vi lừa đảo k?
bh ngay cả những kết quả còn có thể mua được ở những bác sĩ thú y, phòng khám
mong bqt xem xét.
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Admin bây giờ còn có nhiệm vụ đi kiểm tra thông tin qua số điện thoại ,rồi nghe giọng con zai con gái nữa để chứng minh bạn trong sạch à =)).Cái hiển hiện ra trước mắt admin là IP , Tất cả đều chỉ là chống chế và ngụy biện.Đúng như Admin nói nhổ cỏ nhổ tận gốc là cách làm của Admin trong lần này là công tâm và rõ ràng,ko cm nữa để cho bạn QUỷ xử án

bạn này thật sự k hiểu vấn đề..mới bạn có ác cảm với mình nên bạn muốn nói ntn thì bạn nói thôi.mình cũng k quan tâm..vì bạn chẳng phải người liên quan .còn bạn nói k cm nữa..thì người k cm là bạn đấy bạn k có nghĩa vụ phải cm..
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Em trả lời vài câu hỏi của anh nhé:

- Em và ducmember có cùng cách bảo hành hay sao? Trong khi em và ducmember bán 2 loại khác nhau.

- Bên em thì giá cao hay thấp đều chỉ hoàn trả 50% khi có sự cố trong thời gian bảo hành.

- Em nói bảo hành 50% hay 100% là tùy theo người, tùy theo loại, vậy chó ngao thì sao, được bảo hành bao nhiêu % khi có sự cố.
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Em trả lời vài câu hỏi của anh nhé:

- Em và ducmember có cùng cách bảo hành hay sao? Trong khi em và ducmember bán 2 loại khác nhau.

- Bên em thì giá cao hay thấp đều chỉ hoàn trả 50% khi có sự cố trong thời gian bảo hành.

- Em nói bảo hành 50% hay 100% là tùy theo người, tùy theo loại, vậy chó ngao thì sao, được bảo hành bao nhiêu % khi có sự cố.


trích : đây là cách thức bảo hành,...bảo hành có người bảo hành 50% có người bảo hành 100%...tùy theo giá của con cún đấy.

ý em nói là ở các petshop có người bảo hành 100%, nhưng có shop lại bảo hành 50%, có shop chỉ hoàn trả 1 số chi phí nào đó ..................còn cơ chế bảo hành bên em là 50%. trong bất kỳ trường hợp nào ( đây là thỏa thuận trước khi mua bán, và cách bảo hành từ trước đến nay của bên em) . Nếu bên bán không trả lại tiền thì đó là vấn đề khác( lừa đảo)..nhưng khách vẫn nói là bên em em hoàn trả 50%.>>>>>>>>>..vậy đã đưa ra được cách bảo hành..vì dù đúng hay sai thì bên bán khi có bất kỳ rủi ro nào từ bên bán thì vẫn phải chịu 50% với người mua số tiền đó là 1 nửa giá bé ngao là 5 triệu đồng.( đấy là trường hợp chó bị chết) còn nếu trường hợp khách mua rồi mà chó bị bệnh trong thời gian bảo hành gửi lên chữa trị+ hoàn trả tiền..nhưng khách không chịu gửi chó lên.cũng không chịu nhận tiền bảo hành...( người bán cũng nói rõ luôn đây là quyền lợi của người mua nhưng họ vẫn k chịu)
họ muốn lấy lại hết tiền mới gửi chó lên
thì thử hỏi các petshop có ai đồng ý như vậy k a

liệu bên bán muốn lừa đảo thì tai sao không tắt máy thuê bao k trả lời khách , mà còn đưa ra hướng giải quyết .hoàn tiền.thay vì lên đây đổ lỗi cho nhau, bên bán đưa ra bồi thường về mặt kinh tế cho bên mua . và bên mua có thể lấy tiền cơ mà. Còn người mua cũng nên thông cảm cho người bán 1 chút, ko bao h có ai bán chó mèo mà giám bảo đảm 100% là sống sót hết cả.
mới phạm vi bảo hành của bên em chỉ có trong phạm vi 50% vì số tiền bán cún thuộc mức thấp nhất..........so với trên thị trường.còn em chỉ có thể bảo hành trong phạm vi 50% rủi ro
>>>>>>>>>>>>>>>>> liệu như vậy có làm Uy tín giảm sút + chi phí cơ hội rất lớn mà bao lâu mới xây dựng lại được k a
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Vì vấn đề này xảy ra bên diễn đàn khác nên không thể biết sự thỏa thuận khi mua bán của 2 bên. Tuy nhiên china_girl0o0 cũng đã đưa ra lời giải thích. Anh và BQT sẽ họp và sớm đưa ra quyết định.

Thank china_girl0o0 đã hợp tác giải quyết vấn đề.
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
Vì vấn đề này xảy ra bên diễn đàn khác nên không thể biết sự thỏa thuận khi mua bán của 2 bên. Tuy nhiên china_girl0o0 cũng đã đưa ra lời giải thích. Anh và BQT sẽ họp và sớm đưa ra quyết định.

Thank china_girl0o0 đã hợp tác giải quyết vấn đề.

vâng thank mod và bqt..e chờ câu trả lời của mọi người ạ
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Đã có quyết định từ BQT. Nay Quỷ thay mặt BQT thi hành quyết định này.

- Xóa nick ducmember và baochau_lc để tránh tình trạng clone nick, gây hiểu lầm cho mọi người. Người nhà của china_girl0o0 muốn buôn bán trên YTC thì dùng chung nick với china_girl0o0, nếu có lừa đảo thì china_girl0o0 sẽ phải chịu trách nhiệm.

- Về việc hoàn trả 50% khi có sự cố trong thời gian bảo hành thì do bên mua không vào topic này đối chứng nên xem như bên china_girl0o0 đã làm đúng giao kèo khi bán. Đó là giao dịch giữa người bán và người mua nên BQT không có ý kiến.

P/s: Nếu ai còn thắc mắc hoặc kiện cáo về việc này, cũng như không đồng tình với cách giải quyết của BQT thì cứ lập topic. Nhưng phải có đầy đủ chứng cớ, nếu không sẽ bị quy vào tội vu khống và bị ban nick vĩnh viễn.

Topic is closed.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top