• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Vì sao nước Mỹ lại đăng cai tổ chức Copa America 2024? - Lịch thi đấu Copa America 2024

Lịch bóng đá Copa America 2024 - Copa America 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Mỹ vào ngày 21/6/2024, hứa hẹn mang đến những trận cầu mãn nhãn và những màn trình diễn ấn tượng từ các đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ và CONCACAF.

Là đương kim vô địch của cả Copa America và World Cup, Argentina đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Sở hữu đội hình "dữ dội" với Lionel Messi dẫn đầu, cùng dàn sao quen thuộc như Di Maria, Cristian Romero, De Paul, Enzo Fernandez, Lautaro Martinez hay Mac Allister, Nico Gonzales, Argentina được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị khu vực Nam Mỹ.

Là chủ nhà của giải đấu, Mỹ đặt quyết tâm cao sẽ tiến xa tại Copa America 2024. Với thế hệ cầu thủ trẻ tài năng như Christian Pulisic, Weston McKennie, Gio Reyna, Brenden Aaronson,... cùng lợi thế sân nhà, Mỹ được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ và trở thành một trong những "ngựa đen" của giải đấu.


Copa America 2024 đánh dấu cột mốc lần thứ 48 giải đấu được tổ chức, đồng thời là lần thứ 2 Mỹ được chọn làm địa điểm đăng cai. Việc CONMEBOL và CONCACAF bắt tay nhau để đưa giải đấu đến với xứ sở cờ hoa hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới cho bóng đá khu vực, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao vua tại cả hai châu lục.

Copa America 2024 sẽ có sự thay đổi về thể thức khi số đội tham dự được nâng lên 16 đội, bao gồm 10 đội từ khu vực CONMEBOL và 6 đội khách mời từ CONCACAF. Đây là một quyết định táo bạo nhằm tăng cường tính cạnh tranh và hấp dẫn cho giải đấu.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/6/2024 với trận mở màn giữa đương kim vô địch Argentina và đội tuyển Canada đến từ khu vực CONCACAF. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/7 trên sân vận động Hard Rock ở Miami, Florida.

Xem trực tiếp bóng đá Copa America tại Cafe Thể Thao, đội tuyển Argentina ra quân với đối thủ Canada lúc 7h00 ngày 21/6/2024. Trước đó là màn khai mạc Copa America 2024 diễn ra trước đó 1 tiếng.
 
Заказать вывоз мусора <a href=https://musorovozzz.ru/>https://musorovozzz.ru</a> в Москве и Московской области, недорого и в любое время суток в мешках или контейнерами 8 м?, 20 м?, 27 м?, 38 м?, собственный автопарк. Заключаем договора на вывоз мусора.
 
Top