• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

VÒNG CỔ TRỊ VE "PETACTION COLLAR nhập MỸ 330.00vnd

ledungAD

New Member
VÒNG CỔ TRỊ VE "PETACTION COLLAR"

Nhà mình hiện đang có mấy vòng cổ trị ve " PETACTION COLLAR " dành cho các bé cún nhỏ cho đến 6 tháng tuổi.

Giúp diệt ve và bọ chét ký sinh trên người cún hiệu quả nhanh và thời gian công dụng của vòng trị ve-bọ chét kéo dài, có thể lên đến 7 tháng nhé.

Dùng được cho mọi loại cún: cún small size và cún dưới 6 tháng; chó con 3 tháng, chó mẹ đang mang thai hay cho con bú đều được( nếu là chó đang mang thai là giống chó nhỏ-mang vừa vòng thì đều có tác dụng nhé)

Vòng cũng chống bị rửa trôi thuốc nên các bạn yên tâm. Cún chơi nghịch nước ,đi bơi hay mưa cũng ko hề ảnh hưởng đến tác dụng trị ve-bọ chét-ký sinh của vòng.

Hiệu "PETACTION COLLAR" hiện chưa thấy có ở thị trường vn. Do Các bé cún người nhà bên Mỹ xài tốt, hiệu quả nên gửi về cho bé mình xài.

Bạn nào quan tâm sản phẩm vòng cổ trị ve thì ib mình để biết thêm về giá và cách s.dụng sản phẩm nhé.

Số lượng ít - chỉ có mấy vòng.

ibox

hoặc
0988201496-01693878726

#petaction #collar #vongcotrive #smalldog #3months #puppy#6months #usa #chinhhang #sanhangxachtaygiare #adcorners



https://www.facebook.com/us.saleshunt/#
 

ledungAD

New Member
- Đúng rồi bạn.Trên vc có thuốc đặc trị các loại ve - bọ chét - ký sinh trên người thú cưng chó/mèo. Các loại ký sinh ve-bọ chét nghe mùi sẽ tự động rời bỏ cơ thể vật chủ.
- Ký sinh và trứng sẽ trú ẩn ở môi trường sống của thú cưng nên khi đem đi thú y tiêm hoặc nhỏ gáy trị ve, thường được khuyên mua thêm bình xịt đặc trị để về xịt môi trường sống, chuồng trại, các nơi thú cưng hay chơi giỡn, ngủ.
- Vòng cổ trị ve sẽ an toàn hơn tiêm thuốc hoặc nhỏ gáy vì ko sợ sốc thuốc hay dị ứng da thú cưng.
- Một số chia sẻ để bạn hiểu thêm về vòng cổ trị ve nhé. Bạn cũng có thể tự tìm thêm thông tin trên mạng để nâng cao kiến thức chăm sóc thú cưng của mình tốt hơn.
 
Top