• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Update thêm ảnh mới của thằng ku Múp đẹp trai béo ú

Mình là thành viên mới của diễn đàn, hum nay mình và thằng ku Micheal Múp nhà mình xin ra mắt mọi người :hi:. Mình xin giải thích chút xíu với mọi người tại sao thằng ku nhà mình lại có cái tên này, đầu tiên mình chỉ kiu nó là Múp thui (vì nó ú na ú nần nhìn múp ma múp míp :loa_loa: ), nhưng càng về sau nó càng cho mình thấy nó rất nhiều trò hề, đặc biệt là trò chụm 4 chân sát rạt lại, 2 tai cúp ngược và ... nhảy tưng tưng như kiểu nhảy Thriller của Micheal Jackson mỗi khi gặp gì đó lạ lạ :Onion28: . Thế là cái tên Micheal Múp ra đời :icon027: , sau đây là hình của thằng nhóc, vì mình chụp bằng điện thoại nên có phần hơi "dìm hàng" :Onion28: , đang dành dụm tiền tậu 1 cái máy chụp hình xịn xịn về chụp hình em nó :Onion35:

Ngày Micheal Múp mới về nhà mình, đang tập tành ăn những hạt Royal đầu tiên :le_luoi:
View attachment 12287

Đang ăn giữa chừng tự nhiên nằm lăn đất khò khò, mình phải bế lên nệm để nằm thế này đây (chắc phải đặt thêm nick name "đang ăn lăn ra ngủ" mới đc :03: )
View attachment 12298

Ăn xong, mình bế Múp lên phòng ngủ mà vợ chồng mình dành riêng cho nó để nó làm quen từ từ, nhưng chưa kịp tìm hiểu phòng ốc gì hết đã lăn ra ngủ tiếp, tư thế vô cùng khó đỡ :gongxi-1:
View attachment 12288

Thêm một kiểu khò khò khó đỡ của Múp, 2 chân thẳng băng chụm lại như đang bay: :th_haha_hammer:
View attachment 12289

Cũng là một kiểu ngủ khó đỡ của thằng ku, cái vali hình cưới của vợ chồng mình bề rộng có 6 phân mà thằng ku nằm vắt vẻo trên đó ngủ ngon lành, pro thật :gud_job: (nhìn xa cứ như cái chổi lông gà hehe)

View attachment 12297

Mơ màng bên nhà mèo mà chồng mình tự tay đóng cho Múp chơi:

View attachment 12290View attachment 12292

Chơi một hồi, mình bế Múp vào thau cát để ku cậu "giải bầu tâm sự", trông ku cậu rất "tập trung chuyên môn" :gud_job:

View attachment 12291

"Giải quyết" xong, ku cậu chạy lên nhà mèo và leo thoăn thoắt lên cột dây thừng như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp :Onion36:
View attachment 12293

Chồng mình ngồi làm việc, ku cậu trèo lên ngồi kế bên nhìn chăm chăm vào cái màn hình, nhưng có lẽ chỉ có cặp mắt là bận thui, còn cái miệng thì ... rảnh nên tiện thể gặm ngon lành cái bàn phím :Onion33:
View attachment 12294

Đang ngồi trên ghế nghịch cái phone thì thằng ku ngồi dưới gầm bàn ngó lên ngắm nghía, trông kute quá nên pose 1 tấm lun hehe :le_luoi:
View attachment 12295

Lỗ tai thằng ku bị ngứa nên vc mình đem nó đến cho bác sĩ vệ sinh tai, sau khi đc BS làm sạch và nhỏ thuốc rửa tai thì phần lông 2 bên má bệt lại như thế này đây, trông cứ như là cắt tóc tém, mặt nghệch ra iu kinh khủng :hi:
View attachment 12296 View attachment 12299 View attachment 12300

Vậy là xong phần ra mắt pà kon rùi, thỉnh thoảng thằng ku có trò gì mới nữa mình sẽ lên đây "tám" với mọi người nghe :Onion35:

Lại nằm ngủ tư thế khó đỡ nè:
View attachment 12818

Làm xiếc nè, hay chưa ^_^
View attachment 12820 View attachment 12819

Cám ơn mọi người đã quan tâm :eye_wide:
 

linp0o

đại cuồng pet :X
pé là mèo ALD hả chị ?? nếu kô đúng thì cho em xin lôi, pé xinh wa', em cũng muốn tìm nuôi 1 bé mèo anh
 
Bé là ba tư mặt tròn, ba mẹ bé mặt tịt lịt, anh chị bé cũng tịt lịt nhưng hok hiểu sao mặt bé lại tròn quay, mũi hơi gãy tí :th_haha_hammer: , hok bít có phải con của mèo ông hàng xóm ko :loa_loa:
 

Pilovepet

LOVE ANIMAL
yêu quá!!yêu ghê>.< :friends: :Onion33: :Onion33:
 
ui ban. lam` minh` nho' den' pe' Mup' nha` minh` chu' chi? la` meo` ta thui nhu*ng cung~ iu lam' chu da bi bon vo luong tam bat di oy


Ui, mèo nào cũng vậy hết bạn ui, mèo ta hay mèo tây, xấu hay đẹp, đều đáng yêu như nhau. Mình cũng có một bé mèo ta, yêu lắm, phải nói là mình thương bé nhất (còn thương hơn bé Múp nữa đấy @_@) nhưng bé cũng bỏ mình đi rồi. Bé không bị lũ bất lương bắt đi mà gặp tai nạn rồi qua đời. Buồn...
 
:lac_dau: Đề nghị chủ pic ko dùng hình ảnh hết sức Cute của chú mèo này để hành hạ đôi mắt của Mem YTC nhé,vi phạm là Mod ban bắt up hình tiếp,ko Up tiếp là Ban forever ak.hic,dễ thương ứ chịu được
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Á, đúng ùi, mèo ba tư đây mà. Thích mèo ba tư lém nhưng giống này nó đắt quá :( Mình ko đủ tiền mua.... haiz
 
:lac_dau: Đề nghị chủ pic ko dùng hình ảnh hết sức Cute của chú mèo này để hành hạ đôi mắt của Mem YTC nhé,vi phạm là Mod ban bắt up hình tiếp,ko Up tiếp là Ban forever ak.hic,dễ thương ứ chịu được


Mình chân thành xin lỗi các Mem YTC và sẽ sửa lỗi bằng cách... thường xuyên up hình mới của ku Múp cho anh em rửa mắt :Onion28: .
PS: Đang để dành tiền tậu 1 cái máy ảnh thật xịn chụp hình thằng ku để mọi người ngắm cho đã mắt, bữa giờ toàn chụp bằng điện thoại nên dìm hàng wa' :head_hot:
 

tiffanydoan

New Member
mup ban den tuoi lay vo chua, nhin be kung xinh trai wa, nha minh dang co 1 be meo cai xu bong kung de thuong xih tuoi dg tuoi tim chok, neu ban wan tam cho minh lam wen v lin he wa sdt 01223412335 nha
 
Top