• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[TPHCM] Tặng một bé cún 3 - 4 tháng tuổi

Status
Không mở trả lời sau này.

Danya

New Member
Mình có một bé cỡ 3 - 4 tháng tuổi, giống chó nhật lai lai chó ta, nên nhìn bé không còn nhật nhiều đâu. Màu vàng nâu. Ngoan, ăn khỏe, lông mượt, ít rận, nuôi cần thả trong nhà hoặc trong vườn vì bé không chịu xích lại. Mỗi lần xích hoặc nhốt là hay la. Ngoài cái đó ra thì rất ngoan, đi vệ sinh đúng chỗ (cực kì khôn vụ này), ăn uống dễ. Tóm lại bé dễ nuôi lắm chỉ đừng nhốt hoặc xích là được rồi. Mà cũng chẳng cần xích đâu vì bé đi vệ sinh ăn uống là tự biết chỗ hết.

Vì nhà không có điều kiện nên cho. Cưng lắm nhưng đành vậy :( Mong có người thật sự yêu bé, không mang bé về với mục đích khác hơn là muốn chăm sóc nuôi nấng bảo vệ em.

Ai thích thì liên hệ qua email danyachan19@gmail.com

Các bạn gửi email mà không thấy trả lời cứ post trực tiếp ở đây cũng được.
 

shinkurei

New Member
chúc bạn tặng chó đúng người! rất tiếc là nhà mình đã có nhiều chó rồi, sắp rước thêm bé nhật có huyền đề nên không nhận nuôi thêm
 
nhà mình cũng đang cần một bé cún cảnh nhỏ nhỏ
mình ở Gò Vấp, nếu bạn ở xa thì mình có thể đên tận nhà bạn rước bé
mình sẽ chăm sóc bé cẩn thận, và thường xuyên update tình hình của bé
bạn cũng có thể đến nhà mình thăm bé
 

Danya

New Member
Cho mình hỏi những bạn post bài ở đây có bạn nào tuổi trung niên (cỡ 35-45) không ạ? Vì nói thật mình chỉ an tâm giao bé nhỏ cho người trung niên vì người ta thường rảnh rỗi ít đi đây đó và có thời gian chăm sóc bé nhiều hơn á :)
 

hoanghoalong

YTC Developer
ng lớn chưa chắc gì họ đã quan tâm đâu,nuôi thú thì cần tình thương.Bạn đừng phân biệt lớn hay nhỏ,nghĩa sao họ yêu pet thì chiện gì họ cũng làm cho nó thôi.
 

Danya

New Member
Ý mình là mình sẽ an tâm hơn khi giao nó cho người trung niên. Thanh niên nuôi cũng được nhưng họ sẽ bận chuyện học hành gia đình làm việc..... Mình chỉ cần gia đình nào có người trung niên để lúc nào cũng có ít nhất 1 người ở nhà chăm sóc em. Bạn thông cảm tính cả lo của mình nhưng nghĩ tới chuyện mấy bạn trẻ trẻ hay có nhiều việc bận rồi bỏ nó ở nhà một mình thì mình thấy lo không chịu được :)
 

nhock_susu

New Member
nhà em có vợ chồng anh hai mở tiệm photo làm tại nhà lun đc ko anh .em ở chung với anh hai và chị dâu mà...em chân thành muốn xin bé cún ý về nuôi lắm :)
 
bạn cho mình nhận nuôi bé được không ?
Nhà mình cũng rộng, bé có thể chơi đùa được
với lại bố mình đã nghỉ hưu nên có thể ở nhà chăm sóc bé được.
 

guided

New Member
nhà mình đông người lắm, ở cả đại gia đình nên lúc nào cũng có người ở nhà, đặc biệt là ông bà ngoại rất thích chó. Nhà cũng rộng rãi và khá giả nên bạn có thể yên tâm, mình thì chỉ mới 21t thôi, còn đang đi học. Lúc trước có nuôi bé Ú Ù,nhưng do tuổi già mà qua đời :((. Mình muốn mỗi khi đi học về có một chú cún chạy ra vẫy đuôi và phóng lên ôm mình ^^.
Có gì liên hệ 0943.783.833 nha.
 

mama

T.Viên Năng Động
Cảm ơn các bạn đã quan tâm topic. Bé nhỏ đã về với chủ mới. Mod close giùm ạ. Cảm ơn.

close!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top