• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Top 5 Mẹo chọn gà đá hay – Không Đối Thủ

Top 5 Mẹo chọn gà đá hay – Không Đối Thủ

Phong trào chơi đá gà hiện nay được rất nhiều dân chơi quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, muốn chọn được chú gà đá hay không phải là chuyện dễ dàng. Cần phải tìm hiểu kĩ càng, có mẹo chọn gà đá chuẩn xác mới có thể dành chiến thắng như ý. Cùng Tructiepdagabet khám phá Top 5 mẹo chọn mua gà đá hay – Không đối thủ nhé !

Xem thêm tại :

https://tructiepdaga.bet/top-5-meo-chon-ga-da-hay/


Top1 – Chọn Giống Theo Gen Bố Mẹ


Lựa chọn theo gen bố mẹ là cách hiệu quả vì gen di truyền từ gà bố mẹ có ảnh hưởng lớn đến con. Nếu gà mẹ có những đặc điểm ưu tú, gà con sẽ được đánh giá cao. Kiểm tra gen của bố và mẹ qua vài thế hệ giúp đảm bảo tính trạng đòn lối. Bố phải có gen trội về đòn lối, mẹ cần gen về khung bệ và tải đòn tốt. Giống con được nhân giống từ cặp bố mẹ có gen tương hỗ, tạo ra chú gà chọi tơ đỉnh đáng chọn để đào tạo và chăm sóc.

Top2 – Xem Tướng và Thần Thái Chú Gà

Cao lớn, có mặt mũi tinh nhanh, dáng đi mạnh dạn và chững chạc mang tới khả năng chiến đấu tốt, dũng mãnh hơn rất nhiều. Một chú gà có dạng đứng theo kiểu xuôi giọt nước mới là chú gà chuẩn đòn, chất lượng. Cùng với một thân hình chắc nịch, có lườn sâu theo dạng lườn tàu thắng thì đó là chú gà lý tưởng nên tin tưởng để tham gia đá. Cách chọn gà chọi đòn hay cần chú ý tới việc xem tướng để có thể đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác nhất.

Top3 – Lựa Chọn Gà Theo Thế Đá

Lựa chọn gà theo thế đá là bước cuối cùng và quan trọng. Gà ở giai đoạn này đã phát triển đủ lớn, mặc dù cựa vảy chưa hình thành hoàn chỉnh nhưng có thể thả vào đấu ngay trong thời gian ngắn. Chọn gà có phong cách đá đẹp, thế đá tốt để đưa vào đợt tuyển chọn tiếp theo. Thường chúng ta có thể chọn những con gà có thế đá không tốt để loại bỏ, nhưng cũng cần xem xét lại nếu chúng giữ lại và không phô diễn thế đá ngay từ lần đấu đầu tiên.

Top4 – Lựa Chọn Gà Đá Theo Vảy

Khi gà chọi đã phát triển vảy, đây là thời điểm quan trọng để lựa chọn những chú gà có vảy đặc biệt. Gà có vảy quý được coi là những con gà chọi cao cấp, là nguồn gen quý giá trong nghệ thuật chọi gà. Lựa chọn gà theo vảy là một phương pháp được đánh giá cao trong cộng đồng chơi gà.

Top5 – Chọn gà đá hay thông qua hình dáng đuôi

Bộ phận đuôi có nhiệm vụ chính, ý nghĩa quan trọng trong việc giữ thăng bằng mỗi khi chúng nhảy lên đá. Vì thế cách chọn gà chọi đòn hay không thể bỏ qua việc quan sát hình dáng đuôi. Sở hữu đuôi có hình dáng chuẩn, phù hợp đảm bảo quá trình chiến đấu hiệu quả, việc giữ thăng bằng hiệu quả trong mọi tình huống. Những chiến kê có lông đuôi dài thường được đánh giá có khả năng đá bồi ấn tượng Theo đó, đối với đuôi gà chọi hay thì có dạng tôm xòe rộng, phần chót đuôi hơi chĩa xuống được đánh giá là lựa chọn hợp lý.
 
Top