• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN tiny poodle chocola tặng miễn phí cho ai yêu cho

Status
Không mở trả lời sau này.

xu chin

Member
mình co 2 em tiny màu chocola.được hơn 7 tháng tuổi.vi ly do công việc qúa bận rộn.nen không cham sóc 2 em nó được tốt.nên đẻ cho 2 em nó bị nấm mà thời gian để chữa chạy cho em nó không đươc nhiều.nên minh tạng lại cho bạn nào.yêu thương,và cham sóc tốt cho em nó. trước day minhg mua mỗi em là 7 triệu.giờ minh tang miễn phí cho bạn nào nhiệt tình.liên hệ :01234567000,hoac đến số 6b thợ nhuôm nhé.minh đã cát hết lông cua em nó dể điều trị nấm .nên nhìn bây giờ không được đẹp cho lám.
 

Lưu Yến Nhi

New Member
Xin chào bạn. Mình đã đọc tin này của bạn từ những ngày trước nhưng mình không dám gọi bạn vì mình quá xa (.HCM.) Nhưng hômm nay mình vô tình đọc được bài viết này http://www.yeuthucung.com/threads/toan-quoc-dich-vu-van-chuyen-thu-cung-cho-meo-bac-nam.52567/ và bài này http://moivaonhatoi.com/14-van-chuyen-thu-nuoi Nếu anh có nhã ý muốn tặng chúng lại cho em thì em cảm ơn anh và em sẽ gữi tiền cước chuyển em nó về đây. Em rất yêu chó và cần 1 chú chó để nuôi. Nếu anh tặng lại em. Em hứa sẽ yêu thương nó như con mình. Cảm ơn anh đã đọc bài viết này. Nếu anh có nhã ý cứ inbox em. Anh nhé.
 

Contho

Member
Mình ở Từ Liêm bạn ạ, mình có thể chăm đc và bạn có thể sang thăm bé đc, nếu đc liên hệ sđt mình nhé 0983233953
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top