• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Thanh lý Bắc Kinh đực trắng làm giống - 15 tháng tuổi hoặc đổi Phú Quốc giữ nhà.

Đức Thao

New Member
***Mình tên Bảo, ở Tân Phú - Đồng Nai.
Mình cần bán 1 cặp Bắc Kinh trắng hoặc đổi Phú Quốc dưới 2 tháng để giữ nhà. 2 bé là mình mua ở trại anh Sía (Củ Chi) về làm giống nhưng giờ không có điều kiện chăm sóc tốt nên mình muốn chuyển nhượng lại. 2 bé có chích ngừa và xổ giun đầy đủ (tháng 3/2015 tái chủng), bé đực có sổ còn bé cái hồi mình mua ở trại anh Sía là đã sinh được 1 lứa và không có sổ...bạn nào có ý muốn mua cứ yên tâm mình sẽ bảo hành 1 tháng (hoàn tiền đầy đủ) cho các bạn nếu chó mắc phải các bệnh: Carré, bệnh Parvovirus, viêm gan, cũi chó, phó cúm, bệnh do Lestospira và dại.
*****Mình đăng bán nếu không được vẫn cố gắng chăm 2 bé vì vậy bạn nào có nhu cầu phối giống Bắc Kinh trắng cũng có thể liên hệ mình, sẽ có giá sinh viên cho các bạn.
1) Bé cái: Giá 3 triệu
- Đã sinh 2 lứa, lứa 1 chủ cũ nói lại sinh được 5 baby và lứa 2 do mình kiểm chứng sinh cũng được 5 baby, lứa 3 mình không có thời gian nên không cho đi phối, bé sắp lên giống lại rồi.







2) Bé đực: Giá 5 triệu - Được 14 gần 15 tháng tuổi, đã tới tuổi phối, bé bị cụt đuôi từ nhỏ do tai nạn (đời con sau này vẫn có đuôi bình thường nha vì bé không phải bị dị tật bẩm sinh).








3) Bắt cả 2 bé sẽ có giá tốt.
***2 bé rất thân thiện nên các bạn không cần lo chuyện về không quen chủ nha!!!
Ban inbox dum minh gia cua ca 2 em va so DT lien lac dum nhe
 
Top