• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Thức ăn cho Mèo Whiskas

THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS


Theo như các nghiên cứu khoa học cho thấy, nhu cầu protein (đạm) của mèo cao gấp 6 lần của con người, nhu cầu canxi của chúng thì cao gấp 4 lần của con người. Điều này cho ta thấy, nếu ta không cho mèo ăn đúng cách, đúng thức ăn thì mèo sẽ rất dễ bị suy dinh dưỡng do thiếu dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của mèo. Nếu ta chỉ cho mèo ăn các thực phẩm do ta nấu thì chắc chắn rằng chú mèo sẽ không thể phát triển bình thường được. Đặc biệt là thói quen của một đại bộ phận người việt chúng ta, đó là nuôi mèo để bắt chuột và chỉ cho mèo ăn cơm thừa canh cặn mà thôi. Đây quả thật là một cơn ác mộng đối với mèo vì đó không phải là thức ăn dành cho mèo. Vì vậy, mèo cưng của chúng ta không thể khỏe mạnh hoàn hảo nếu chỉ ăn thức ăn do chúng ta nấu.

Thương hiệu Whiskas là nhãn hiệu thức ăn dinh dưỡng số 1 Thế giới dành cho Mèo. Một sản phẩm của công ty Mars Foods – Công ty số 1 Thế giới về thức ăn dinh dưỡng dành riêng cho thú cưng.



WHISKAS CHO MÈO thuộc loại thức ăn đóng gói, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho chú mèo của bạn.Thức ăn cho mèo whiskas được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại với hai dạng thức ăn khô và thức ăn ướt, được đóng gói với nhiều kích cỡ khác nhau bảo đảm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy theo sở thích, khẩu vị của mèo nhà bạn, bạn có thể chọn cho chúng một sản phẩm whiskas phù hợp. Nguyên liệu để sản xuất WHISKAS chủ yếu là cá ngừ, cá hồi, cá thu… đây là loại thức ăn rất khoái khẩu của mèo.

Whiskas được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các thành phần trong thức ăn được tính toán khoa học, hàm lượng, chất lượng vừa đủ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất đinh dưỡng cần thiết cho mèo cưng của bạn. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bảo đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dung là những chú mèo đáng yêu.

Hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm thức ăn dành cho Mèo Whiskas, đảm bảo cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của những chú Mèo, tùy vào cân nặng và tháng tuổi bạn có thể phân bổ khối lượng thức ăn sao cho phù hợp nhất.

* Nguyên Liệu chính gồm: Gà, cá ngừ, cá biển cá hồi, cá thu dầu thực vật, vitamin và khoáng chất.



Thành Phần Dinh Dưỡng của thức ăn whiskas cho mèo:

  • Độ đạm (min): 30%
  • Độ béo (min): 2%
  • Độ xơ (max): 5%
  • Độ ẩm (max): 12%

THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS ĐÓNG TÚI 400G VÀ 1.2KG

GIÁ SẢN PHẨM THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS:

TÚI 400G GIÁ 35K - TÚI 1.2KG GIÁ 110K

LIÊN HỆ MUA THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ


☎Tel: 0912.049.663 hoặc 0941.147.444

⛪Đ/c mua hàng: Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần ngã tư Khuất Duy Tiến )
Những đơn hàng lẻ phí ship hàng từ 10-20k tùy từng khu vực trong nội thành HN.
Ship đi tỉnh theo đường xe khách
 
UP
 
THỨC ĂN CHO MÈO GIÁ RẺ
 
THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG
 
NHANH TAY MUA THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ
 
NHANH TAY MUA THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ
 
up
 
Bạn đã thử mua thức ăn cho Mèo Whiskas giá rẻ
 
THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ
 
BẠN ĐANG CHO MÈO NHÀ MÌNH ĂN LOẠI THỨC ĂN NÀO - HÃY CHỌN THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ
 
up
 
WHISKAS THỨC ĂN CHO MÈO GIÁ RẺ
 
NHANH TAY CHỌN THỨC ĂN CHO MÈO WHISKAS GIÁ RẺ
 
THỨC ĂN CHO MÈO GIÁ RẺ
 
Up
 
Top