• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm nhà mới cho hai bé mèo ALN ( một trai , một gái )

bé chuột

Member
Như tiêu đề tin đăng , mình cần tìm nhà mới cho hai bé . Do nhu cầu công việc không cho phép nên mình đành phải tìm chủ mới cho hai bé .
- Bé Trai tên là Dĩn đã đựơc gần một tuổi , bé này là mình đón từ một chị ngoài HN , bé là mèo ALN màu xanh xám ,nặng khoảng 6kg, đang độ tuổi trửong thành , ăn đựơc hạt , rau củ , cơm và các loại thức ăn khác như gell dinh dữơng , pate . Do chị ngoài HN là người yêu thương và nuôi rất nhiều mèo nên từ nhỏ bé đã đựoc chăm chút rất kỹ , cho ăn canxi từ bé nên rất cứng cáp , tăng trưởng đầy đủ .
- Bé Gái tên là Bông đựơc một tuổi hai tháng , bé này là mình mua từ một bạn ở TP.HCM , mình mới mua đựơc khoảng một tháng , lúc mua dự định là sẽ xây một gia đình mèo , nhưng giờ do công việc mình có việc thay đổi nên phải tìm nhà mới cho hai bé . Bé là mèo ALN màu hyma , nặng khoảng 3,5 kg , ăn uống bình thường , khỏe mạnh , hình như bé đang mang thai . Chiều mỉnh đưa bé đi siêu âm rồi sẽ cập nhật lại cho các bạn . Hình ảnh mình sẽ bổ sung sau hoặc các bạn liên hệ qua link face: https://www.facebook.com/tancuong.nguyen.16.
Thực sự là vì nhu cầu công việc của mình nên mới phải tìm nhà mới cho hai bé . Mình thực sự muốn tìm đựoc chủ tốt cho các bé . Do mình rất ít lên diễn đàn nên nếu bạn nào quan tâm bé vui lòng liên hệ số ĐT : 0906.661.562 gặp Cường. Mình ở Tân Phú.
image.jpg image.jpg
 
Last edited:

peppermint

Active Member
Cho mình hình bé cái nha. Với giá lun :) thanks bạn!
 

bé chuột

Member
mình đã bổ sung hình , do mình ít lên mạng nên bạn nào thật sự quan tâm vui lòng liên hệ với mình qua số ĐT trên , cám ơn
 
Top