• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho 2 bé cún cực xinh

cunxinhxinh

New Member
Bé maika nhà em mang thai đẻ ra được 4 con thì 2 bé bị chết từ lúc mới sinh, còn maika cũng không sống nổi vì sinh ở nhà và mất quá nhiều máu :Onion07: :Onion07: :Onion07: :Onion07:
đến lúc đi cấp cứu thì không sống nổi. Maika mang thai từ lúc 7 tháng tuổi nên cơ thể chưa phát triển đầy đủ để có thể làm mẹ. Có lẽ vì thể mà khổ cả mẹ lẫn các bé con của maika. Từ lúc mới sinh 2 bé con của maika đều được em cho bú bình đến bây giờ thì cả 2 bé đều đã mọc răng và có thể ăn cơm rồi. Một bé tên là Mai còn 1 bé tên là Ka.Hai bé này được cả nhà em cưng. Lúc Maika mất mà mấy tuần em đều phải thức đêm để cho các bé bú bình đủ 8 bữa 1 ngày (cứ cách 3 tiếng lại bú 1 lần). Đến bây giờ thì các bé đều có thể về nhà mới được rồi
Cả 2 bé đều rất nghịch ngợm và bắng nhắng. cả 2 bé đều có hình trái tim ở trán. rất đặc biệt, nhìn trong ảnh thì không rõ lắm nhưng ngoài đời thì rất cute. Có lẽ đó là trái tim của maika và 2 bé bị chết từ lúc mới sinh.
Ai có nhu cầu liên hệ: 01889672554
Giá mỗi bé là 1tr500k





Đây là bé Mai







Đây là bé Ka
 

Pur.XìMáiÔz:">

A Dog Lover!
Tội qá vậy :( chắc bé nó đẻ nửa đêm hả :( tội thật :(( 5 mẹ con thì mẹ và 2 con đã đi xa r` .... Úp cho 2 bé Mai và Ka tìm dc. chủ mới yêu thương 2 bé nhá :)
 

cunxinhxinh

New Member
Mai và Ka sắp phải xa nhau rồi. Buồn thật. Nếu không vì bố em mới mua thêm 2 con root thì em đã để lại cả 2 để nuôi :Onion07: :Onion07: :Onion07: :Onion07: :Onion07: :Onion07: :Onion07:
 
Top