• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho mèo exotic đực trưởng thành

hoaimeo

YTC Developer
Mình chưa cho bé phối lần nào bạn Letsmego ạ! Nhà mình cách bãi tắm 10 phút đi xe máy. Hân hạnh chào đón bạn đến thăm Thành phố biển Vũng Tàu!
 

meonho124

Đi Muôn Nơi
Nhớ Vũng Tàu quá , năm ngoái giờ này đang vui ở đó , gần bãi tắm nào vậy, VT có bãi trước bãi sau đúng k , chẹp chẹp biển xanh và nắng vàng , mỗi tối là từng xe đẩy hải sản nướng , trên chục loại , và đặc biệt phổ biến ko thiếu ở 1 xe nào là bạch tuộc :phew: , mỗi tội cũng 1 vài thứ chém đó , dù sao dịch vụ ở VT quá ổn ở miền Bắc giờ nãy bãi biến chật cứng , đắt đỏ mắt , lừa gạt đầy rẫy , bây giờ mình gần như dị ứng và quay mặt luôn với du lịch ở Bắc , có cảm tình rất lớn với trong nam ^^ . Ở miền Bắc này nếu ở KS lại còn gần biển nữa vào giờ này , phòng 20m2 chắc chắc 400k trở lên , năm ngoái mình bất ngờ khi ở 1 ks nhỏ 6,7 tầng , đi bộ 5 phút ra biển , giá phòng chỉ có 120k / ngày đêm ,xung quanh các dịch vụ ăn uống thuê xe đạp đi chơi phục vụ tận răng , mà phòng mình nghỉ có 2 giường đôi các tiện nghi cũng đầy đủ , rộng tới 30m2 nữa chứ . Mình ko những bất ngờ mà sôck , ng chủ thân thiện đồ đạc đầy đủ từ nóng lạnh riêng đến bồn tắm sạch sẽ điều hòa , tủ lạnh có đủ đến quạt cũng có , ti vi cáp bật cả ngày . Ở miền bắc có trong mơ cũng chả có giá này . Đến t7,cn giá tăng lên 300k vẫn phòng đó thì mình thấy vẫn là quá bt so với miền Bắc luôn . Trong lúc đó ở miền Bắc chả có phòng nào dưới 400k , mà 400k thì phòng cũng chả to rộng đẹp sạch đến như thế , còn ở HN bước vào cái nhà nghỉ nhỏ nhỏ , đồ thì hơi bị bẩn , chỉ bước chân vào thôi 150k ra đi dù mới chỉ ở vài giờ :)) thao khảo giá từ vài cặp tình nhân nhé :keke_hehe: . Một vài nơi ở trong nam mình tới cũng chưa thấy giá này bao giờ nên mình đã ngạc nhiên vô cùng , giữa hè chói chang tìm đâu một nơi lí tưởng đên vậy mà sao lại mềm đến thế , giá năm ngoái là vậy có lẽ năm nay tăng lên tí nhỉ . Hoàn toàn là sự thật không hề quảng cáo nhé , nhận xét của 1 người khách từ bắc vào VT du lịch : Tuyệt Vời ! . Chẹp , mình phải quay lại VT 1 ngày gần đây lần nữa , xin hứa !!!!!!!!!!!!!!! .

Lan man nhiều quá .



Up cho bé cu :D
 

hoaimeo

YTC Developer
Cảm ơn bạn meonho124! Vũng Tàu cũng nhiều giá phòng lắm, ở đâu có giá mềm thì cũng thường cháy phòng vào cuối tuần, và cũng có tình trạng chặt chém hihi. Nhưng những nơi chém nhiều thì ít thôi nên các bạn cũng không phải lo lắng lắm. Hải sản thì các bạn phải chấp nhận là giá cao hơn nhiều so với thịt heo đúng không nào!
Bãi tắm thì còn có Bãi Dứa nữa các bạn nhé (và một số bãi tắm ở xa trung tâm TP một chút như Bãi tắm Chí Linh...)
Chỗ mình hay tắm là Bãi Dứa, nhưng phải tắm đúng bãi biển đối diện với đường lên Thích Ca Phật Đài là an toàn nhất vì không có cát xoáy và bãi tắm khá sạch...
Một lần nữa cảm ơn bạn mèo nhỏ nhé!
 
Top