• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm chủ mới cho bé ALN thuần chủng (WCF) 8 tháng nhập ngoại

thanhnhiem

New Member

[/IMG]

ĐÃ BÁN.
***Đặc điểm :
- Giới tính cái
- Sinh ngày 31.3.2015
- Bé nhập Nga về ngày 3.9 . Tất cả mèo mình nhập về đều được vận chuyển bằng cabin xách tay ( no cargo ). Bé này cũng không ngoại lệ. Các bạn có thể tìm hiểu xác thật chuyện này từ anh Hoang Mộc Cương. Hiện tại be đã quen khí hậu Việt nam ( Sài Gòn ).
- Tình trạng sức khoẻ : hoàn hao khoẻ mạnh, không dị tật, không bệnh ngoài da, gan, thận.....Ok
- Màu lông : black silver shaded (ns11 ) nhưng rất sáng, gần với ns12. Gia phả đẹp ,cha mẹ đều là ns12 ( silver chinchila)
***Cam kết ( bảo hiểm ) : Vì chữ tâm , mình sẵn sàng bảo hiểm (bằng văn bản) cho bé về vấn đề sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản cho đến khi bé tròn 12 tháng.
***Hỗ trợ vận chuyển Việt nam và Mỹ : mình hiểu nỗi lòng của người mua phải 1 con mèo bệnh tật, mèo lỗi mèo lai tạp là như thế nào..... nên mình mong muốn bé sang nhà mới có sức khoẻ tốt, mình MIỄN PHÍ giao bé trong phạm vi tỉnh thành nào có sân bay , đích thân người nhà mình sẽ xách tay bé lên cabin giao tại sân bay. Nếu ai đang ở Mỹ đều biết giá mèo BRI silver rất mắc, họ cũng phải nhập Châu âu như ta. Mình hay qua lại Mỹ nên cũng sẵn sàng hỗ trợ free xách tay cabin, giao be tại Houston (sân bay IAH) hoặc Los (LAX) Nếu bạn mua bé làm quà biếu ngươi thân ở Mỹ thì có thể đặc cọc giữ bé chờ chuyến bay vào Tết nguyên đán sắp đến.
***Mình bôi che code trong gia phả bé để tránh bị copy thông tin giả mạo dùng mục đích xấu ( ai nuôi mèo TC đăng ký trên TICA đêu hiểu chuyện bảo vệ thông tin code này). Có thể xem mèo trực tiếp và giấy tờ gốc của bé ( gia phả, hđ chuyển nhượng, passport) tại Sài Gòn. Với mong muốn chung sức phát triển dòng mèo ALN thuần chủng ở SG nên mình sẽ chọn lọc khách hàng va chỉ bán bé cho những ai uy tín yêu thích dòng mèo ALN thuần chủng.

Liên hệ : Thành Nhiệm
Call : (+84) 0908.444.Hai Hai Hai ( giờ HC)
email : thanhnhiemnew@gmail.com
Hình chụp bé lúc 5 tháng. Hiện tại bé nặng 3k2, body hoàn hảo của 1 bé gái sắp đến tuổi làm mẹ
 
Last edited:
Top