• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tâm thư for lovedogs petshop

pol_bmw

New Member
Sr mod nếu như gửi bài sai chổ, hôm nay mình chỉ muốn cảm ơn lovedogs petshop đã gửi cho mình 1 em cún mới, dù mình ở hcm và bạn ở hn, nếu bạn ko muốn gửi thì mình cũng chẳng bít đâu mà kiếm, trước tiên mình cảm ơn bạn, vì bạn mà pé sha đã đến dc với mình, dù time bên nhau ko lâu, chính xác là chỉ dc 7 ngày, nhưng mình bít là pé sha đã hạnh phúc vì dc bên mình và mình cũng vậy, thứ 2 mình cảm ơn bạn vì dù mới sinh em pé, bạn vẫn kiếm 1 em cún khác như bạn đã cam kết trong bảo hành. Mình ko cần thiết fai cần bạn bảo hành, vì trong lòng mình chỉ có 1 pé sha, nhưng bạn đã làm như những j đã nói, mình thanks bạn vì điều đó, mình sẽ cố gắng nuôi pé Sam thật khỏe, để không fai bị như Sha. Mình bít tình hình bạn đang rất khó khăn nhưng vẫn làm như đã hứa, thành thật cảm ơn bạn.

p/s: đây ko fai là PR hay là giúp j chủ tiệm, chỉ là tâm thư của mình. nếu như bạn nào ở hcm muốn giúp bạn ấy, thì hãy search trên diễn đàn, mình ko fai là đang PR nên sẽ ko đưa sđt lên đây

Pé Sha lúc còn sống
 

askthupet.pg

YTC Developer
Chia cùng bạn về ch cún sha nhé. Và chúc mừng bạn vì có cún sam. Chúc thêm bạn sẽ nuôi đc cún sam khoẻ mạnh... Mình là ng hay nói và hay nghĩ nữa. hihi. Lên là khi đọc bài của bạn... Nếu là mình. Khi đón cún khác thay cún sha đã mất... bất kể là cún nào. Mình cũng sẽ đặt lại tên sha để nhớ cún sha trước đó k đc may mắn. chứ mình k đặt tên khác như bạn đâu. Có thể mỗi ng 1 suy nghĩ. Nhưng là mình mình đã làm vây. mình gặp phải trường hợp rất giống bạn. Nhưng mình k đc may mắn như bạn là. đã đc shop bán cún đổi cho cún khác. mà ng bán cún cho mình cũng hứa nhưng rồi mất tích. mình chẳng cần, khi mua cún mình đã xác định nuôi chăm là yêu thương chứ chẳng mong nghĩ gì khác... Cún ở với mình 1 ngày cũng là ty thương... Khi bạn đó hứa hẹn mình cũng nói luôn. Nếu đổi đc thì ok, k thì cũng k sao. mà trong hợp đồng thì đúng là vây. mình đón cún về 7 đến 10 ngày thì đủ 7, 10 ngày phải mang cún đi bs.... sống đời có nhân quả, làm việc k ok thì sẽ bị quả báo ngay mà thôi. và khát là khát luôn, chứ k có đời cha làm đời con chịu đâu.... Thế rồi. Ít lâu sau đó. mình đã tìm mua và may mắn là mua đc cún khoẻ mạnh và nuôi đến giờ... Còn bạn đó qua mạng mình cũng biết đc, bạn ấy là con gái nhưng bán cún k 1 chút nào gọi là yêu pet, như kiểu bán xong dứt tay là thôi. Và... bạn đó bán ra 2 cún husky và 3 cún alaska thì mất tất cả..... Còn ch của mình khi cún về mình đặt tên rosi.. khi cún mất... 1 thời gian sau đón cún khác về mình vẫn đặt lại tên rosi để nhớ cún trước. và cún nuôi khoẻ mạnh. Thế lên có bạn nói tên cún mất k lên đặt lại sợ xui là sai hoàn toàn nhé. :D..... lắm lúc chơi với cún rosi này, mình vẫn ôm nói với nó. phải sống khoẻ mạnh, anh rosi ở dưới sẽ phù hộ cho em rosi..... Rồi cứ dần dần, mình đón cún nào về. tên gì.. thì kể cả bố mẹ mình cũng quen gọi tên nhưng có đệm thêm tên si đằng sau......... Mình cũng may mắn đc rằng. cả gd mình. mọi ng đều yêu thương cún hết. cả miu nữa..... hihii
 

pol_bmw

New Member
Thật sự là lúc Sha mất mình cũng ko muốn nhận thêm cún nào nữa, gần 1 tháng sau mình mới nhận lại cún mới, nên cũng chỉ muốn cảm ơn người bán thôi
 

pol_bmw

New Member
P/s: nếu ai muốn mua thì xem xét cho kỹ nhé, pé Sam mình mới về dc 4 ngày là đi ra máu rồi đi lun =.=" y như pé trước, lúc mới về hiếu động cực kỳ và ăn nhiều, ~3 4 ngày sau là íu và đi lun. Mình ko nói bạn ấy bán lừa đảo mà 2 pé đều cùng 1 bệnh và 1 triệu chứng. Theo mình biết thì bệnh carre cần 1~2 tuần ủ bệnh, mà mấy pé của mình vừa về vài ngày là tới giai đoạn cuối rồi đi ra máu lun :O, bi giờ mình cũng nản, phàn nàn rồi lại nhận 1 pé bệnh nữa nên thôi, mình ko tiếc tiền, chỉ tội cho mấy pé thôi, nhìn các pé đau đơn khổ sở mà chẳng bít làm j hết :(, chỉ bít chick thuốc và hy vọng pé cầm cự dc ngày nào hay ngày đó thôi. pé mất dc 2 ngày rồi RIP pé Sam :(
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Vậy tóm lại là 2 pé Sha và Sam đều ra đi vì 1 triệu chứng, đồng thời chúng đều là cún của lovedogs petshop... :hmmm:

@tieu_tuan: Khi cm bình hường ko nên dùng chữ đỏ.
 

buratino1703

YTC Developer
Khổ thân bạn, mua 2 niềm hạnh phúc, nhận 2 nỗi đau. Mình cũng đã ở tình cảnh như bạn, mình cũng hiểu được phần nào, thương chúng nó lắm, sống được mấy tháng ngắn ngủi.
 

lxtrag

T.Viên Năng Động
Giống như cho cảm giác của thớt lên tận trời cao rồi quăng xuống vũng xìn sau đó cho thớt 1 chút ít hi vọng .. hi vọng lớn hơn và cao hơn sau đó lại ném xuống cái đùng . Cảm giác thật khó chịu , chia buồn cùng thớt
 

hieubom

Member
các bạn nên thật cảnh giác với các shop nhé vì :
- thứ nhất các shop nhập cún ở nhiều trại khác nhau nên rất có thể 1 bé nào đó có bệnh và lây lan sang các bé khỏe, hơn nữa trên đường vận chuyển về VN đi xa các bạn bán đó ghép chó với nhau mấy con cùng 1 lồng nên ko lây nhau mới là lạ.
- thứ 2 bản thân các shop bán cũng không chắc chắn được con cún của mình có khỏe mạnh thật sự hay không. nên các bạn nên đến tận nơi và test hoặc ít nhất cũng nhờ người thân hoặc bsty xem giúp nhé. mất tiền mất của thì phải làm cẩn thận.
- thứ 3 đã là shop thì các bạn tưởng tượng cả một bầy cún độ 10-20 em thì làm sao đảm bảo được sức khỏe và sự chăm sóc tốt nhất cho từng em cún. có thể một bé nào đó đang ủ bệnh mà chủ shop ko hề biết gây ra lây lan cho các bé còn lại.
cuối cùng mình nên khuyên các bạn là : mua ở đâu cũng được nhưng phải là người có kiến thức về cún dù ít hay nhiều, hơn nữa là chó đẻ tại việt nam bây giờ không thiếu các bạn nên bớt chút thời gian tìm hiểu có khi phải chờ đó nhưng mình tin chắc là đảm bảo về sức khỏe hơn nhiều nhé.
đôi lời chia sẻ cùng các bạn. chia buồn cùng chủ thớt nhé. hi vọng bạn vượt qua và tương lai sẽ có chú cún ưng ý và khỏe mạnh.
 
Top