• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Q9 cho một bé mèo con tam thể rất dễ thương 1 tháng tuổi

heocon027

nacoolshop.com
Như tiêu để, mình cần cho một bé mèo con 1 tháng tuổi. Hôm nọ mình nhặt bé gần nhà, bị chủ quăn đi một cách thật ghét, thấy chủ giơ cao lên rồi quăn một cái như quăn bị rác ý. Lúc chạy lại thấy bé lắc lư rát yếu, hỏi chủ thì ông ta nói nó bị bênh(một con người thua loài cầm thú), nhưng em có bệnh gì đâu, chẳng qua k o mún nui nên mới vứt đi. MÌnh tính nói ông ta nhưng thôi vì ông ta đã cố tình quăn thì giá gì chịu đưa về lại, nên mình chờ em ấy tỉnh lại, rồi chở về nhà, mun từng chút nước cho em khỏe, sau đó mình có trộn cơm với ít bột sữa dành cho mèo con thì thấy em ý ăn rất ngon, chỉ tội cho em ý, thấy mình là quấn chân mãi ko chịu rời, tối ko chịu ngủ cứ kêu hoài, mình dỗ mãi mới ngủ thì cũng gần khuya lun. Hiện e ý rất khỏe, lanh lợi, dễ thương(sau khi được mình tắm nước ấm và cho uống tí sữa dành cho mèo con). Đến nay cũng được 1 tuần mình mới dám đăng bài tìm chủ cho em ý, nhưng không cần phải lo khoản bắt chuột đâu nhé, rất lanh, mình cũng ko bít đó là bản năng hay ko nữa, vì mình tính thả bé hamster của mình ra cho e ý chơi, ngay lập tức e ý vồ ngay nhưng cũng may mình chụp lại đc, tại mình cũng nuôi mèo và tập cho tụi nhỏ chơi với nhau nên mèo nhà mình đã quen mấy bé hams ùi, nên chơi rất yên tâm. Mong là có bạn nào đó quan tâm chăm sóc em ý nhiệt tình, mình cũng tính để nuôi nhưng vì đông quá, nhà cũng có 2 bé mèo và một e cún ùi, do mình cũng hay nhặt tụi nhỏ ngoài đường về nuôi nên đông là cứ gởi người thân hoặc cho ai đó cần. Liên hệ : 01656155607(gặp Hà) mình ở q9, ngay Suối Tiên ý
Đây là thông tin e ý:
Bé là bé gái tam thể, được 1 tháng tuổi
đã ăn được cơm, rất dễ ăn
khỏe mạnh, lanh lợi, đảm bảo luôn, vì e rất khoe, khỏe đến nỗi mình nhớ cái mặt lão chủ cũ của bé là phát ghét lão lun
Và hình em ý:

Ah! theo kinh nghiệm thì nếu bạn nào nhận bé về thì chịu khó cho bé ăn nhạt thôi, và tránh ko cho ăn đồ mặn + tanh (cá), ăn thức ăn phải nấu kĩ, nếu không bé dễ bị tiêu chảy, còn nếu tiêu chảy mới ngày đầu ít thì mua Bio ở thú y về cho e uống, cũng may bé về nhà mình đi phân rắn khuôn, và dễ ăn nên rất yên tâm.
 

heocon027

nacoolshop.com
hiện tại bé mèo vẫn chưa có chủ, mong ace nào yêu mèo, thích mèo, và muốn có mèo thì hãy nhanh tay lẹ chân đón bé nào
 
Top