• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM PHỐI MÈO: MUNCHKIN TAI CỤP Nhập Nga VÀ MUNCHKIN TAI THẲNG Nhập Nga

Gia đình mèo giống Sài Gòn xin giới thiệu và nhận phối 2 bé mèo Munchkin:

1) Bé Munchkin tai cụp sát ,mặt bánh bao, lông màu cream white cực dầy .Bé sở hữu thân hình to khỏe, tròn trịa, chân siêu ngắn Bé được nhập từ một trang trại nổi tiếng của Nga .Như các bạn thấy ,mèo chân ngắn ở VN hiện rất ít các bé tai cụp và đa số mặt nhọn và mình dài ,nên mình có thể tự hào bé nhà mình là một trong các bé chân ngắn đẹp nhất VN vào thời điểm này .
Lưu ý:khi phối với bé này các bạn sẽ rất có lợi vì:
1- Ra vừa chân ngắn vừa tai cụp thì quạ tuyệt vời 2-Ra chân ngắn tai thẳng 3-3-Ra chân dài,tai cụp 4-4-Ra chân dài tai thẳng nhưng vẫn có mặt tròn nếu giống bố. Giá phối thì tùy thuộc vào mèo cái mà các bạn muốn dc phối. Mình sẽ bao đậu nhưng xin lưu ý rằng, mèo chân ngắn chỉ ra tỉ lệ là 50:50 nên mình xin phép chỉ bao đậu thai chứ không bao ra con chân ngắn nhé. Cám ơn các bạn

sau đây là hình ảnh của hot boy Sài Thành :D





2) Bé Munchkin Tai Thẳng, màu Cream and White, nhập Nga, đoạt giải, bé có kết cấu cơ thể rất đẹp cùng gương mặt sáng, cùng vs màu Cream and White nên không kén màu mèo cái.

Hình của Siêu Mẫu:



Liên hệ: 01698557799 .
Trường Chinh, Q.Tân Bình, Tp.HCM
 
Last edited:

Rosie1993

New Member
Đây là con gái mình, ko bít bạn có chịu phối ko
Màu trắng muốt nha, giống mèo ba tư lông ngắn, xem hình liên hệ zalo so dt 01222 377664
 
Top