• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận phối mèo Anh tai cụp - scottish fold - mặt nọng đẹp

mimishine

Member
[/URL][/IMG] Nhận phối giống mèo Anh lông ngắn (ALN) tai cụp, hiện nhà mình đang có bé Scottish Fold đang trong giai đoạn gào cái, em tên là Mon - Scottish Fold màu lilac.
( mình cũng không cần miêu tả nhiều về em , các bạn nhìn hình sẽ thấy độ to con ntn dù chưa mới 11 tháng thôi )

Yêu cầu khi phối giống để đạt chất lượng tốt nhất:
- Mèo cái không có các bệnh lây nhiễm, bệnh tật
- Không bị nấm
- Không tiêu chảy
- Mèo cái phải gào đực 1 hay 2 ngày
- Đã xổ giun

Chế độ khi phối giống:

- MÈO CÁI SẼ Ở LẠI NHÀ MÌNH, nếu nhanh thì 2 ngày nếu mèo cái hòa đồng và hợp tác, còn không thì sẽ 1 tuần nếu mèo cái khó tiếp xúc. Đảm báo uy tín không sợ mất mèo, vì mình sẽ để trong phòng (đây là địa chỉ mình ở ).
- Đựợc bao ăn ngủ (chế độ dinh dữơng như mèo nhà mình)
- BAO ĐẬU ( cái này là chắc chắn 100% , lí do đọc bên dưới )

Phí lấy giống : Mình nói thật luôn là Mon nhà mình là trai mới lớn , chưa phối lần nào nên lần đầu tiên này ,mình SẼ CHỈ NHẬN PHỐI VỚI 1 BÉ CÁI và HOÀN TOÀN KHÔNG LẤY PHÍ . Nhưng mình và chủ bé sẽ có thỏa thuận về ưu tiên và ưu đãi ^^ cho mình mua trước một bé trong đàn sinh giữa Mon nhà mình và nhà mèo cái với giá hữu nghị :) .

Yêu cầu :
- Mèo ALN , Scottish Straight

- Phải đảm bảo về mặt sức khỏe ( khi đem bé tới , phiền các bạn đem theo sổ chích ngừa của bé , các bạn thông cảm cho mình vì nhà mình còn các bé silver đang lớn , nếu mèo cái không khỏe sẽ lây cho khá nhiều bé khác nhà mình , vì mình không nuôi nhốt mà thả các bé tự do trong phòng )

Dưới đây là hình em . Mình post cả hình lúc nhỏ và hình ba mẹ để các bạn dễ hình dung sau này đàn con sẽ ra đc ntn . Mon là mèo tai cụp nhưng gặp khí hậu nóng tai sẽ dựng lên nhưng vẫn rất đẹp , các anh em cùng đan của Mon ở miền Bắc thì tai vẫn cụp nhé

[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]







Liên hệ :

Nếu thật sự có nhu cầu thì inbox mình hình và thông tin bé cái nhà bạn nhé . Đây là Facebook mình cho tiện liên lạc : https://www.facebook.com/hokhanhtramy?fref=nf
Địa chỉ : Quận 2 ( qua cầu Sài Gòn là đến , ko xa đâu ) - TP.HCM
 
Top