• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận phối giống mèo exotic

oc_rut

Member
Mình tìm vợ cho con trai nhà mình đợt này. Nó thèm gái quá mà theo nhi đồng bị nhi đồng trốn, theo bà bầu bị bà bầu tát, tội quá nó cứ rên rỉ suốt ngày rồi bùn thỉu bùn thiu :1_002:

Mình phối bao đậu 3 lần (nghĩa là phối lần đầu ko đậu thì phối lại, lần 2 ko đậu thì lần 3 nha, vì con mình đã phối với bé ở nhà đang mang thai nên con mình ko bị xẹp đạn ạ :D ) và giá cả tùy thuộc vào pé cái nhé. Bạn náo có pé cái cần phối vui lòng gửi hình cho mình để báo giá nha: 094 7788 422 (Khanh sn90)

Lưu ý cơ bản đối với pé cái:
- Đã tiêm phòng đầy đủ, không bị bệnh về da lông (nấm, ghẻ, ve). Không bị viêm tai.
- Không tắm trước khi mang đến vì sẽ bị mất mùi tự nhiên. Tốt nhất là tắm trước đó 2-3 ngày vì sau khi mang thai, việc tắm sẽ bị hạn chế đi nhiều.
- Tẩy giun trước khi đến nếu trước đó 6 tháng chưa tẩy. Vì một khi mang thai sẽ không được tẩy giun nữa, mà nếu trong người có khuẩn sẽ theo máu và sữa ảnh hưởng tới em bé.

Thông tin con trai mình:

Tên: Bol
Giống: Exotic thuần chủng, mũi rất tịt ạ, mặt tròn siêu phẳng, và đầu bư, mắt to.
Nguồn gốc: Bố mẹ đều nhập ngoại
Tính tình: Hiền nhưng rất máu gái, 1 khi đã theo em nào sẽ theo miết theo hoài cho đến khi dc thì thôi ạ.

Môi trường ở nhà mình:
- Các pé ở nhà mình sẽ dc ở phòng máy lạnh sạch sẽ, lau dọn suốt ngày (Mình khổ quen rồi :laluot_11:)

- Ngày 2 bữa pate gà nhà làm và hạt lai rai cả ngày (Mình dùng hạt nhập Mỹ nên nếu bạn nào chỉ mún dùng Canin thì ngoài Canin Baby, Canin khác hoặc hạt chuyên biệt hơn mình không có, vui lòng đem theo cho em nó 1 ít ạ :lau_mo_hoi: ).

- Ngoài ra sẽ được bổ sung sữa KMR, gel dd, Phô mai, Vitmamin tùy sở thix các pé.

Cám ơn các bạn đã đọc tin :oi24:





 
Top