• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận Phối Giống Mèo Ba Tư Lai Anh LD - Màu hồng phấn -cafe sữa

NHẬN PHỐI GIỐNG MÈO BA TƯ LAI ANH LD (2013 - 1014)

Tình hình là bé mèo nhà mình, hiện rất khỏe mạnh, mập mạp, sạch sẽ (không ve không bệnh vì được cưng yêu tối đa ) đã có nhu cầu tìm vợ . Mình đăng tìn tìm vợ dài hạn cho bé vì thời gian động dục của mèo đực trong năm nhiều hơn mèo cái . :man_in_love:

Em mèo là Ba tư lai vs Anh LD, lông cực dày và mượt, tơi như bông . Cũng 2 lớp lông, lớp dày bông ở trong và dài ở ngoài . Bé màu Phấn Hồng nhé ! ( ngoài HN gọi vậy, mình quen gọi màu cà phê sữa nhạt ) Mẹ là Ba Tư, bố là Anh LD .

Bé xinh lắm nên yên tâm khi phối bảo đảm các bé mèo con cũng sẽ cực xinh nhé ! :wub: :wub: :wub:

Về hình thức thì mình sẽ nhận các bạn gửi mèo cái để phối giống từ 3 - 5 ngày . Giá cả và các vấn đề cụ thể hơn , xin liên hệ trực tiếp với mình nhé !

ĐT : 0126.7702.082 ( nhận Dt và SMS ) --- Mình ở TP.HCM :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:

Mình up ảnh bé từ hồi còn nhỏ tới bi giờ dưới đây , ai có mèo cái cần tìm chồng thì liên hệ nha ! Hoàn toàn rất thiện chí.




:rofl: :rofl: Đây là chàng sau khi rước về được 2 tuần hơn :rofl: :rofl:






:lazy: :lazy: Tướng ngủ rất là khó đỡ . Toàn chổng cả 4 chân lên trời ,đến giờ vẫn vậy ! :lazy: :lazy:








:D 3 ảnh trên là em nó lớn tí rồi đấy ! :D



Giờ thì đã rất là menly, mặt già chát chúa , mập mạp vì ăn nhiều ngủ nhiều ! Pics hiện tại vừa chụp cho em nó đấy ah .
:lol: :lol: :lol:
Ai có nhu cầu muốn có thêm các pé mèo Ba tư lai Anh xinh xắn thì liên hệ nhé ! Mình nhận dài hạn và sẽ bàn bạc, trao đổi trực tiếp để có thể đúng thời điểm, thời gian nhất để việc các bé mèo cái có baby dễ nhất .
ĐT : 0126.7702.082 ( nhận Dt và SMS )
 
Top