• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận đặt gạch 2 bé mèo Exotic trắng tinh (close)

kienak

Member
Nhà mình có 4 bé mèo rất xinh (1 bé gold và 3 bé trắng tinh), trong đấy 2 bé trắng tinh (giới tính cái) 2 bé còn lại (giới tính đực). 4 bé được nuôi tốt nên rất bụ bẫm, đáng yêu. Các bé sinh ngày 25/11/2015.
Hiện tại các bé Nhà mình được 1 tháng đang tập cho ăn hạt Royal Canin (loại baby & mother), súp, thức ăn tươi rau, cơm, cá, thịt gà... Các bé rất hiếu động, chạy nhảy đùa giỡn với nhau suốt ngày.
Các bạn quan tâm có thể đến coi & đặt cọc trước, khi nào các bé được 1,5 - 2 tháng mình mới cho đi ở nhà mới. Liên hệ qua phone or sms 0977605171 - mình ở Phú Nhuận - Tp.HCM. Bạn nào đặt cọc sớm sẽ có giá tốt nhé.
Mẹ là ALD vs Nga
Bố là Exotic thuần chủng
Các bạn ở Tp.HCM có thể qua nhà trực tiếp xem mèo nhé ^^













 
Last edited:

kienak

Member
Cám ơn các bạn đã ủng hộ, mình đã nhận cọc 2 bé exotic rồi (màu gold & trắng). Hiện nay chỉ còn 2 bé trắng tinh (1 cái & 1 đực) bạn nào tới sớm sẽ có gía tốt cho năm mới nhé.
Thanks
 

kienak

Member
Hiện tại chỉ còn 1 bé đực trắng tinh thôi ah, bạn nào nhanh tay đến đón bé sớm sẽ có giá rất tốt nhé.
 

vohongduc

facebook.com/ken.littlemonster
Up phụ bạn, bên mình có pate cá, bò, gà chống biếng ăn, chống rụng lông & bổ sung vitamin cho bé. B vào page Mèo Anh Lông Dài xem tham khảo nha :D
 
Top