• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mua mèo Anh Lai mặt tịt tầm 1tr5 đổ xuống.

Bao Linh 85 said:
Lời lẻ của chủ topic có quá nhìu chỗ bất hợp lý và mâu thuẫn với nhau!
Mún "xúc thêm mèo và CHƠI TẠM nên ko cần đắt?" ---->> vào siêu thị mua con mèo bông mà chơi như anhvu nói ík
Sẽ có rất nhìu nhà vẫn có thể để giá rẻ or thậm chí tặng ko cho 1 bạn nào đó, họ cảm thấy yên tâm, và bít là đứa con của họ sẽ đc chăm sóc tốt, nhưng nge bạn nói câu "CHƠI TẠM" thì sẽ k ai dám gả cho bạn với đúng giá họ đang rao, chứ đừng nói chỉ với cái giá chỉ 1,5tr bạn đưa ra
Rồi OK cảm ơn bạn đã góp ý...Nói như bạn còn đỡ chứ 1 số thằng có kiểu nói khinh nngười thì mình mới chửi:D.
Mình ko thiếu tiền để mua e mèo 34 nhưng vì thấy trên diẽn Đan có nhiều nngười bán mèo rất rẻ mà đẹp nhưng Đa số họ toàn ở xa hoặc hết nên mình ko thể mua đc mèo.
 

silvershark8x

T.Viên Năng Động
To all, chủ topic là 1 thành viên khá nóng tính và nông nổi nên mọi người hãy cân nhắc trước khi comment, tốt nhất là đừng comment thì tốt hơn, ai có người đó sẽ bán, mà đọc xong bài đăng người ta có bán hay không là việc xét sau.
To chủ topic: bạn cần thận trọng hơn trong lời lẽ của mình, kiềm chế bản thân, đây là diễn đàn ảo, mua bán thú cưng nên ai cũng có thể có "TIỀN" nhưng chưa chắc tất cả mọi người trong này đã có "TÂM" và có "TÌNH" đối với vật nuôi của mình. Bạn giàu, bạn có thể vào box tán gẫu khoe pet, mọi người sẽ vào like "NẾU PET ĐẸP VÀ KHỎE MẠNH".
Ngoài lề thế đủ rồi, quốc có quốc pháp, gia có gia quy, diễn đàn có quy định riêng nên mình cứ áp dụng mà xử lý. Do có quá nhiều than phiền và xét thấy tình trạng đúng như phản ảnh nên mình xử lý như sau:
- Ban nick xxMeoMeoxx 7 ngày vì tội xúc phạm danh dự người khác, không tự tôn trọng topic của chính mình đặt ra
-Ban nick april.24th 3 ngày vì tội xúc phạm danh dự người khác (mức độ thấp - đối với chủ topic).
april.24th said:


Thế éo nào mà có tiền chơi ngao tạng lại không có tiền mua mèo nhỉ. Lại còn phải tích góp này nọ kia nữa. Nói nghe mà buồn cười vãi.
Cho mình cười vào mặt chủ thớt phát. Ha Ha Ha.
Mọi phàn nàn khiếu nại vui lòng post bài trong bõ khiếu nại, từ sau nhắc nhở này mọi hành vi khiêu khích hay lời lẽ xúc phạm người khác dù vô tình hay cố ý đều bị ban nick 7 ngày, cố tình vi phạm sẽ ban nick 1 tháng hoặc vĩnh viễn.
Thanks All
 
Anh Tung noi dung day ban....vao day la giao luu chia se kinh nghiek de nuoi thu cung...de tim niem vui co ma....chia se kinh nghiem gop y thi lang nghe ma hoc...biet roi thi biet them...giao luu them voi nhau cho than thien...
 
xxMeoMeoxx said:
Rồi OK cảm ơn bạn đã góp ý...Nói như bạn còn đỡ chứ 1 số thằng có kiểu nói khinh nngười thì mình mới chửi:D.
Mình ko thiếu tiền để mua e mèo 34 nhưng vì thấy trên diẽn Đan có nhiều nngười bán mèo rất rẻ mà đẹp nhưng Đa số họ toàn ở xa hoặc hết nên mình ko thể mua đc mèo.
ban nay cu the nao i.ban tim o hn phai k? O hn tren dien dan dang vo van la nhieu meo....ma ban bao o xa....
 

alice.4387

T.Viên Năng Động
xxMeoMeoxx said:
Riêng m lôi Đống mèo của mày ra đọ vs 2 con chó nhà t đi rồi hãng ẳng:)))
cách n.c cứ như trẻ trâu hay đại loại là mấy đứa giang hồ ngoài đầu đường xó chợ ấy nhỉ,mua mèo về chơi tạm,lũ mèo và đống mèo.tâm ko có thì biết thế nào mà chăm sóc,chơi chó ngao tạng,chó anh quốc,mà tìm mua con mèo với giá 1,5tr,mua về làm mồi cho mấy con chó nó ăn hay làm đồ chơi cho con chó nó chơi,ko biết giàu cỡ nào mà n.c ta cứ như đại gia zõm,nhìu câu ko ăn khớp với nhau chổ nào hết.xạo vãi ra
 
Top