• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mem mới khoe cún

nhuphuc52

New Member
2 mn! E là Như Phúc, mem mới của yeuthucung.com. Mn cứ gọi e là Như (hihi, tên ở nhà). E sn 98 ở TP. HCM, là mem mới nên có gì chưa biết, mong các a , chị giúp đỡ. Sau đây là hình mấy cục cưng của e
Đầu tiên là mẹ của 2 đứa cháu - Quậy:
Quậy là tên của chị e đặt, vì bé quậy quá chịu không nổi luôn, giờ chị e giao nó cho e. Lúc trước bé nghịch và dữ lắm! Sau khi có baby rồi thì Quậy bớt nghịch, nhưng dữ thì khỏi nói. Theo e nghĩ thì Quậy lai giữa chó ta và Basset Hound?
View attachment 21157
View attachment 21158
Và đây là đứa con mà Quậy yêu nhứt (chắc là do giống Quậy nhứt) - Dưa Hấu hay gọi là Hấu, cũng quậy và dữ không kém gì mẹ nó, 1 tai cụp, 1 tai vảnh lên là dấu hiệu của "sự quậy phá". Hình như Dưa Hấu là chị 2 của 5 chú chó con, 4 cái, 1 đực,bây giờ chỉ còn 2 thôi, 3 chú chó con kia gia đình e đem tặng rồi.Bây giờ bé được 6 tháng tuổi, lai giữa mẹ Quậy, ba nó thì hao hao chó ta, hao hao Golden Retriever.
View attachment 21156

View attachment 21160
Cuối cùng là Dưa Chuột hay gọi là Chuột. Là đứa e hiền lành của Dưa Hấu, nhưng chỉ hiền trước Hấu và mẹ Quậy chứ đối với người lạ và cún lạ thì bé thậm chí còn dữ hơn chị và mẹ nó nữa!
View attachment 21155
View attachment 21159
Rất vui khi được làm quen với mn!
Huhu! E lỡ spam mất 3 topic rồi, đây là topic thành công nhất, đúng nhất, mong admin và mod xóa giúp e 2 topic hư còn lại, mới vào nên e chưa biết.
 

nhuphuc52

New Member
nhìn em trên cùng nhìn mặt ngoan ghê.hihi

Cún của a cũng vậy! Nhìn yêu quá! A mua con alaskan malamute này bao nhiêu vậy?
 
Top