• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mọi người giúp mình T_T

Macy

New Member
Chó nhà mình được 2,5 tuổi rồi bình thưởng khỏe mạnh. Bị bệnh cách đây 1 tuần, nhưng do đi học xa nhà đến hôm nay về nhà mới biết (BM chẳng nói gì với mình cả)
+ Theo thông tin mình được biết thì như thế này: (Nghe BM và mọi người xung quanh kể lại, không chắc 100% nhưng có thể mọi người giúp được mình)
- Cách đây 1 tuần, khu vực mình đang sống có nhiều chó bị đánh bả.
- Hàng xóm của mình có 1 con và theo mô tả thì chú chó đó bị sốt, chảy nước bọt, nước mắt, co giật và tình trạng diễn ra tầm 2 ngày thì sức khỏe chú chó đó rất yếu. Và họ bán chú chó đó đi
Mình không biết nếu để chăm sóc thì nó có khỏe lại được không. Và không biết là bị dịch bệnh hay bị bả.
- Giờ đến con chó của nhà mình. Hôm đầu tiên thì *** thấy nó bị đi ngoài nhưng có khác là nó ị trong nhà ( Vậy là đi ngoài bất đắc dĩ) Tính đến thời điểm này thì bệnh được 1 tuần.Biểu hiện :Sốt cao, chảy nước mắt, và sờ vào đầu nó thấy nó run-và có biểu hiện giât
Và nó thở rất khó, thở rất mạnh.Toàn thân không thây biểu hiện gì như mụn nhọt....

- 1 Tuần qua bố *** mình có cho uống thuốc, tiêm thuốc. Mẹ bảo thấy hôm đầu nó có nôn ói, có đi ngoài ra nhà. Nhưng hôm thứ 2 trở đi thấy nó có vẻ cố ăn, và thấy uống nước nhiều hơn mọi khi.Đến giờ tình trạng của nó vẫn chưa thực sự làm mình an tâm.


Mình không biết xác định được chú chó nhà mình bị bệnh gì, mong mọi người cố gắng bỏ thời gian ra đọc và giúp mình. Những chữ mình viết đỏ là tình trạng nó lúc này, lo cho nó không ngủ được. Tìm mọi tài liệu rồi mà vẫn không an tâm
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Em ơi nếu cún cố ăn được thì em cho cún ăn & uống nhiều nước vào nhé. Em có thể ra nhà thuốc mua viên khoáng biển về pha với nước cho cún uống để tăng cường chất điện giải giúp cún không bị kiệt sức sau bệnh.

Chúc cún em mau khỏe.
 

pet_bont

Bác Sĩ Thú Cưng
Chúc pé mau khỏe mạnh
 
Top