• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo sắp đẻ xin giúp với

ckh0nda

Member
Mèo nhà mình có thai nhưng mình không biết dính khi nào, mình đã chuẩn bị ổ xong hết rồi nhưng không biết khi nào đẻ. Các bạn nào có kinh nghiệm chỉ mình với nhé.
Mình đã đi siêu cho bé rồi, được có 2 con thôi bụng nhỏ xíu hà, máy siêu âm báo là một tuần nữa đẻ nhưng hiên giờ bé mèo kêu hoài hà mà quấn chân mình hoài hà. Nhìm bim bé thì thấy nước nhờn chảy nhiều bé liếm khí thế luôn. Nhưng không biết khi nào mới đẻ nữa. Lo quá đi
Mong các bạn có kinh nghiệm chỉ mình với
 

Cừu Zee

Member
yên tâm đi ban, lúc nào bé đẻ sẽ tự gọi bạn, bé sẽ kêu nhiều, cứ đi theo bạn, cho ăn sẽ không ăn, cho sỉ không ỉa, lúc đén gần chỗ bé đẻ bé tự nhảy vào ổ, bạn ngồi đấy thì bé sẽ ngồi đấy. bạn đi bé cũng đi. thế nghĩa bé sẽ đẻ trong vòng khoảng 3 tiếng, nếu ngồi ở đó 3 tiéng mà bé không đẻ thì thôi, kệ bé
 

ckh0nda

Member
bé mèo nhà mình cũng quấn chân và kêu nhiều, tới ổ chuẩn bị sẳn thì bé nhảy vào rồi thấy mình đi cũng đi theo. Mình ngoài hoài canh nhưng vẫn khộng thấy gì. Có biểu gì khác để biết mèo sắp đẻ không các bạn?
 
Top