• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo nhà mình bỏ ăn và bị nôn. helppp!

con mèo nhà mìh mọi ngày nó ăn ngủ tốt lắm. nhưg từ tối hqua đến h n ko chịu ăn j. chỉ uốg nc với nằm ngủ 1 chỗ. dí miếg thịt vào miệg mà cũg ko ăn. lúc nãy mìh ở trên nhà thì bố bảo nó nôn da dịch trắng. chắc là nước bọt. nó k ăn uốg j cả. mìh lo quá. mìh cũg để ý nó suốt ngày chui vào gầm chậu rửa bát uốg cái nc bị dò từ chậu xuốg. tại cáh cửa đấy hỏg nên nó suốt ngày uốg cái nc đấy mặc dù mìh để bát nc của n ở ngoài.
mn giúp mìh vs. k biết liệu n có ốm mệt như con trc ko. lo quá :(((
 

Cừu Zee

Member
Bạn đừng cho nó uống nước ở đấy nữa, bẩn lắm bệnh đấy,
Bạn nên đẻmôtij tô nước ở chỗ nó ăn ý, cho nó uống
 

salana

New Member
mèo nhà mình 2 bữa nay, cũng bắt đầu biến ăn, bữa tối qua có cho nó ăn ít thịt cá, nhưng chỉ ăn một miếng và quay lại nằm, bình thường nó rất hiếu động hay giỡn lắm, bây giờ chỉ nằm một chổ ủ rũ. Mình ngại kêu bác sĩ thú y, vì nhà mình bị mấy lần rồi, kêu bác sĩ tới chỉ toàn chích thuốc và truyền nước, nhưng sau hai ba ngày là chết. Ai có biết thuốc kháng sinh dành cho mèo tốt không, để mình mua, hy vọng giúp nó tăng sức đề kháng và lấy lại sức khỏe
 
Top