• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo nhà mình đi phân lỏng , làm sao bây giờ

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Em thường cho mèo ăn gì ?? Phân lỏng như thế nào ? Em nói rõ ra đi, có gì giúp được chị sẽ giúp :) Nếu nát, không thành khuôn thì cũng ko đáng ngại mấy. Còn nếu loãng như nước thì mèo có thể chết chỉ sau 4 ngày.nếu không chữa trị kịp thời.
 

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
Dạ thưa chị , em cho tụi mèo ăn cơm . Với lại thi thoảng em cho nó ăn cá và thịt vì bà nói nếu cho nó ăn nhiều thịt thì nó càng đi thêm . Em chỉ để ý thấy nó đi lỏng như nước và hơi hơi loãng thôi . Vì em đi học nên không biết bà có rửa sạch bát cho mèo không chỉ biết khi ngửi thấy mùi nó hôi hôi , em nghi vì bát bẩn chị ạ
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
anh chỉ em nè
tạm thời em nhốt bé vào 1 cái chuồng sau đó cho bé ăn cháo trắng ít thôi kèm men tiêu hóa bio -subtyl 1 chén 1 gói
em có cho bé uống nước cháo nhiều nha vì be 1 đang mất nước đó
cần zì lên tieu_tuan@yahoo.com hỏi anh nhé
thân
 

huu5189

New Member
theo bác sĩ từng chữa cho Bô nhà mình thì gói men tiêu hóa Bio đó dùng cho mèo con mỗi ngày nửa gói.
chỉ con mèo ăn cháo và uống nước, tuyệt đối không cho nhiều chất dạm vì sẽ rất dễ tiêu chảy nặng hơn do bụng mèo con hiện không hấp thu được lượng chất dinh dưỡng ăn vào.
 

caolong

Member
Mình đề nghị cho bé ăn chà bông hoặc là tốt nhất là cho bé đi bác sĩ thú y. . mà bạn ở đâu? Mình có 1 bác sỹ thú y rất mát tay, bé Miu nhà mình bi tiêu chảy, ổng chích cho 3 muỗi (chỉ có 40k) là về bé ko những ko bị tiêu chãy nữa mà còn ăn uống như hạm.

Nếu phải lỏng thì tốt nhất đi bác sĩ đi bạn ơi. . . Họ chích thuốc vô rùi về ăn uống kỹ là ok rùi ^_^
 
Top