• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo nhà em bị đái rắt. Em phải làm sao để chữa cho nó? :((

Mèo nhà e là giống mèo cái Anh Lông Ngắn. Em mới cho nó đi phối đc 1 tuần. Từ hôm qua đến giờ, em thấy nó tự dưng tiểu nhiều. Cũng có bãi to, còn lại là thỉnh thoảng nó cứ ngồi rặn 1 lúc khá lâu chỉ ra 1 vài giọt nước tiểu. Có kèm cả hiện tượng đi ị nhiều, lúc đầu thì ị nhiều phân, sau thì lắt nhắt. Mèo nhà em trc h ăn chủ yếu là hạt khô, thi thoảng e cho nó ăn cả cá hộp và xúc xích thấy vẫn bình thường, và uống rất nhiều nước nữa, tự dưng hôm nay lại bị như vậy. Bác nào có kinh nghiệm chỉ em cách.chữa cho nó với :(
 

wangchang

Member
Ngày xưa có vụ cãi cọ nhau trên yeuthucung chuyện có một bạn đem mèo cái đi phối, gặp ngay con mèo đực bị bệnh giang mai nên làm em mèo cái bị viêm đường tiết niệu :157: :157: :157:
Đùa, chứ dù gì bạn nên đem em nó đi khám. Ăn hạt nhiều mà uống ít nước là hại lắm, mèo nhà mình bị bệnh thận mất cũng vì thế. Hồi đấy không biết gì nên chậm trễ đem em nó đi khám. Kêu ông bác sĩ thú y đến nhà, thấy bụng to ra bảo là sắp bầu. 02 tháng mà chả đẻ đái gì mang ra bác sĩ khác thì bị thận giai đoạn cuối . Fck.
Mà đi khám, ông bác sĩ nào bảo uống thuốc thì okie, chứ bảo tiêm thì suy nghĩ hỏi người khác đã nhé. Tiêm hại lắm. Mấy ông bác sĩ lang băm toàn thích đè ra tiêm cho nhanh.
 
Top