• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo mang bầu

Bi3B

YTC Developer
Các bạn ơi cho mình hỏi là con mèo mẹ nhà mình đang mang bầu gần 2 tháng, mà hwa nó có cái bọc gì nâu nâu to bằng ngón chân cái ở chỗ...của nó, rồi xong nó cắn cho bể rồi liếm, rồi cả buổi tối cứ cách chừng 10 phút nó lại co thắt bụng cố rặn ra, rồi hôm nay thì nó chảy cái nước gì hơi vàng vàng ở cái chỗ...của nó. Mình sờ bụng thì chả thấy mèo con đạp. Có khi nào nó bị xẩy thai ko? Các bạn tư vấn cho mình với. Cám ơn các bạn nhiều!
 

kiny9x

T.Viên Năng Động
bé bị xẩy rồi... bạn đưa bé đi ra thú y sớm đi... Không sẽ nguy hiểm đến mèo mẹ..... Cái bọc nâu mà mèo mẹ cắn là bọc thai nhưng chắc vì lí do nào đó khiên thai không ra được... Nói chung nên đưa đi thú y càng sớm càng tốt
 

cat29

Ngoc Anh
có thể những bé mèo còn lại đã chết lưu trong bụng mèo mẹ rồi đấy bạn, đem bác sĩ gấp, kg khéo nhiễm trùng là ...,đem gấp gấp nha bạn
 

meonho124

Đi Muôn Nơi
trời ơi ko mang bé đi bác sĩ luôn mà lên đây hỏi , đấy không phải sẩy mà bé mèo nhà bạn sinh con , 2 tháng rồi mà ,
Sinh không nổi lẽ ra lúc đó mang tới bác sĩ mổ ngay có khả năng cứu đc mèo con , giờ để lâu thế khó có khả năng sống , bọc ối ko còn nguyên mà đã vỡ càng khó còn khả năng sống của mèo con, là cái thứ lòi ra ở chỗ ấy của mèo mẹ đấy .
:( nhưng dù sao bạn cũng phải khẩn trương mang đi mổ hoặc tiêm kích đẻ lấy hết thai ra , nếu may mắn sẽ có vài bé mèo con còn sống sót :(, nếu còn chần chừ xác thai mèo con mèo phân hủy trong bụng mèo mẹ gây viêm nhiễm nặng còn khó chữa hơn .
 
Top