• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo mới mang về ăn ít và mệt mỏi

luclac

New Member
Chào mọi người.
Tình hình là mình vừa bắt một em mèo về được 2 hôm. Mình thấy em ấy ăn ít lắm, hầu như không ăn mấy. Đi vệ sinh thì mỗi hôm một lần phân ướt nhưng vẫn thành hình (không phải phân lỏng). Ban đầu mình nghĩ chắc do em ấy lạ nhà nên ăn ít thôi. Mặc dù mới mang về nhưng được một lúc là em nó quấn mình luôn, không lạ nhà mấy. Ngày hôm qua và hôm nay nó chạy nhảy nhiều và khá nghịch. Nhưng từ chiều nay mình thấy em nó cứ nằm suốt, ít vận động hơn, không chịu ăn gì mà có vẻ mệt mệt. Mình lo quá không biết em nó có bị làm sao không. Mấy hôm nay thời tiết cũng nóng bức nữa. Ai có kinh nghiệm về những chuyện như thế này chỉ giúp mình với. Mình mới nuôi mèo lần đầu nên không biết gì. Lo quá :wacko:
 

chromeoj021

New Member
mèo nhà mình lúc mới mang về cũng vậy á, ỉa phân thành hình nhưng ướt, mềm. cũng mệt mỏi ăn ít, thế là 2 hôm sau nó tiêu chảy nặng luôn, thêm cái bệnh rận tai nữa nên chán ăn. phòng vẫn hơn chữa, trước hết bạn không cho nó ăn mấy cái như phô mai, sữa, cá (chất tanh) đề phòng nó tiêu chảy.
 

hoanglan07z

YTC Developer
thú y muôn năm đi bạn. Mèo chó nhà mình mới về cũng thường bị vậy. Mình toàn đem thú y. năng thì chích 1 phát + uống thuốc. Của bạn chắc nhẹ thôi, thú y cho uống thuốc, hẹn 1 tuần sổ lải.
 

ngoe

New Member
mèo nhà mình mới mang về cũng như vậy. bạn có thể cho nó uống thuốc đường ruột cũng được. mèo nhà mình thử rồi và tự phục hồi :D nhà bạn có vườn tược gì cũng có thể thả cho nó tự kiếm lá thuốc nhé. Nó nằm có thể do trời nóng bạn ạ. bạn để ý có phải nó nằm gầm bàn gầm ghế hay những chỗ mát không?
 
Top