• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mèo kha- mòe quý nè

yeumeolamlam

New Member
Viết ngày: Hôm nay, 11:07 AM


. Nhưng nhà có người dị ứng với lông mèo nên em cần tìm chủ mới cho em nó ạ

Mèo này cực khôn ạ, biết đi vệ sinh ở bồn cầu (chỉ là ko biết tự dội nước thôi ạ :">), cực sạch sẽ mà ngoan ạ .

Mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ vs em nhé.



Số đt: 0973705690
Địa chỉ: Hoang quoc viet, cau giay, Hà Nội.
Hình em mèo đó đây ạ:






Giá bán: 2000k (có thỏa thuận)


Một số thông tin về giống mèo này ạ

Giống mèo có hai màu mắt ở Thái Lan

Trên thế giới có một giống mèo duy nhất có hai màu mắt, một con mắt màu xanh, còn con mắt kia lại có màu vàng. Con mèo đặc biệt này được nhà vua Thái Lan Rama V xem là một thành viên trong hoàng gia.



150 năm trước, giống mèo quý hiếm này là thú cưng của vua Thái Lan Rama V. Giống mèo nầy còn vinh dự được Vua ban cho thân phận hoàng gia. Hoàng thân Khao Manee là tên gọi của giống mèo trắng quý hiếm có 2 màu mắt.
Công viên mèo hoàng gia nằm bên cạnh bảo tàng Pinklao-Nakhon Chaisri. Ông Namdee Witta, 72 tuổi, người được thừa hưởng những con mèo từ một công chúa của hoàng gia Thái Lan, sở hữu hơn 170 con mèo, trong đó có 44 con được nuôi trong lồng vàng. Du khách muốn nhìn ngắm những con mèo kỳ lạ này phải mua vé giá 300 bạt. Toàn bộ khoản tiền bán vé được dùng để chăm sóc mèo.

Những con mèo lớn đã qua huấn luyện đều hiểu được mệnh lệnh của ông Namdee. Ông có thể lệnh cho chúng cúi đầu, ngủ, hay lăn tròn cơ thể. Mỗi khi chúng thực hiện tốt đều được ông vỗ tay tán thưởng.

Công việc hiện nay của ông Namdee là chọn lọc giống mèo thuần chủng quý hiếm để bảo tồn. Hơn 50 qua, ông vẫn kiên trì ở bên cạnh những con mèo hoàng gia này. Dù cuộc sống có nhiều vất vả, lo toan nhưng tình cảm của ông dành cho những con mèo vẫn không thay đổi. Ông Namdee cho biết sẽ chăm sóc chúng đến hơi thở cuối cùng, và cố gắng duy trì giống mèo quý hiếm này để chúng không bị tuyệt chủng.
 

Mylovelybell

Thành viên uy tín
?? hình như đây là mèo nga hay s chứ bạn ???

chuẩn bạn ạ,Nga lai ta luôn,mình nuôi mèo tuy chưa nhiều nhưng cũng dám khẳng định luôn....hic...ý kiến của mình chỉ mang tính xây dựng thôi ạ..........không có ý ném đá đâu..............chủ topic xem lại thông tin để cho mọi người những nhận định chính xác nhé!................chúc bé nhanh về nhà mới.....
 

yeumeolamlam

New Member
um! hồi mua nó mình mua tận bên thái lận đó pạn!thấy người ta giới thiệu thế! gần đây lên google tìm thì mới biết ro xuất xứ, cái mình post là tìm trên google đấy! còn mua em nó từ hồi nhỏ tí! mua tận thái lan thiệt
 

yeumeolamlam

New Member
các ban cu len google tìm thử coi! mình tìm thông tin này trên đó mà! lên đó tìm rùi tìm hiểu giá cả lun.thông tin tớ đưa lên là tìm trên đó đáy.cac ban cu go giong meo co 2 mau mat o thai lan la tim thay
 

meo_ngo

T.Viên Năng Động
bạn mua bên thái chắc vẫn còn giấy tờ nguồn gốc và giống mèo chứ bạn, con mèo này cho vía 100k là cùng
 

MECSADEC

NGười anh Vĩ đại
CMNB ĐÂY LÀ BÓC QUÀ TẠNG MÀ HAY LA BẠN CHO MINH VỚI GIÁ 2 NGHN VND
 

yeumeolamlam

New Member
các bạn đừng ném đá m thế chứ! 1000k thì tớ thà để em í lại cho đứa bạn còn hơn chứ 100k hay 2k! có ném đá thì cũng đừng ném kinh thế chứ. m mua từ hồi còn bé xíu, cũng lâu không pít còn giữ giấy không! tốivề tìmlại coi
CMNB ĐÂY LÀ BÓC QUÀ TẠNG MÀ HAY LA BẠN CHO MINH VỚI GIÁ 2 NGHN VND
 
Top