• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo: Còi đẹp trai đang cần tuyển vợ (ALN màu Hima)

3749

Member
Tình hình là Còi đẹp trai nhà mình dạo này có nhu cầu tìm vợ quá, cả đêm không ngủ cứ đi vòng quanh nhà kêu gào thảm thiết vậy nên mình đăng mục này tìm vợ cho Còi hy vọng để giải quyết nhu cầu sinh lý cho em ấy không thì em ấy ốm mất. (em ấy mầu trắng trong ảnh nhé)
Yêu cầu:
1. Còi nhà mình không đi ở rể.
2. Mèo nhà các bạn mang đến sạch sé không bị rận, nấm..
3. Do mình đi làm nên chỉ nhận Mèo gái vào chiều thứ 6 và trả lại vào chủ nhật,
4. Còi nhà mình ăn pate, kit36, tôm, gan, phổi vậy nên mèo nhà các bạn ăn gì khác thì mang theo đến
5. Phí bồi dưỡng cho Còi là 600N có bảo hành trong vòng 1 tháng.
6. Các bạn liên hệ với mình qua 0904290194 (có hỗ trợ Viber) trước 9h tối nhé.
http://i1298.photobucket.com/albums/ag55/37495761/image_zps51ba61a8.jpg
http://i1298.photobucket.com/albums/ag55/37495761/image_zps4dac1e5d.jpg?t=1376709422
http://i1298.photobucket.com/albums/ag55/37495761/image_zps977e8efc.jpg

 

3749

Member
Còi đẹp trai nhà mình "bán thân" liệu có cao quá không nhỉ? mà sao khong thấy có cô nàng xinh gái nào ngó nghiêng qua!!!!!!!!!
 

3749

Member
Xin tiếp thu ý kiến cua bạn YÊU QUÁ CƠ, thực ra mình đưa ra yêu cầu từ t6 đến cn vì những ngày đó mình có đk để chăm sóc ban mèo cái tốt nhất. Vì vậy mình xin điều chỉnh lại như sau: 1. Các bạn gái có nhu cầu có thể đến các ngày trong tuần (tốt nhất vào từ thứ 6 đến cn). 2. Mình sẽ bảo hành đến khi bạn mèo cái có bầu. (Mình cứ tưởng mèo cái kg đậu thì trong vòng 20 ngày nó gào lại cơ)
 

thuthuha

Member
Nhà mình cũng có mèo đực, thường cho phối free hoặc quà tùy tâm nhà gái. Còi "bán thân" đúng là hơi cao... :)

Theo kinh nghiệm của mình thì hai đứa nên ở với nhau 4 ngày trở lên thì khả năng đậu thai mới lớn. :D

Chúc Còi mau có vợ hiền con xinh nha. :D
 

3749

Member
thuthuha said:
Nhà mình cũng có mèo đực, thường cho phối free hoặc quà tùy tâm nhà gái. Còi "bán thân" đúng là hơi cao... :)

Theo kinh nghiệm của mình thì hai đứa nên ở với nhau 4 ngày trở lên thì khả năng đậu thai mới lớn. :D

Chúc Còi mau có vợ hiền con xinh nha. :D
- Nhà mình cũng có bé mèo cái, cũng đã từng đi phối giống 3 lần nhưng chưa lần nào đậu cả có thể do lỗi của mèo nhà mình nhưng cái gia của mỗi lần đó là: 1 lần 1T, 1 lần 500n, và một lần nhà trai nhận một mèo con và riêng có lần thứ 3 mình ghi nhận mèo nhà mình được free. Vậy nên mình đã cân nhắc trước khi đưa ra mức giá đó, đấy là cái giá để đảm baỏ mèo cái của các bạn sẽ cho ra đời một lứa mèo khỏe mạnh, xinh xắn giống Còi nhà mình và đó cũng là tiền để bồi dưỡng cho Còi có sức để phục vụ chị em chứ. Hơn nữa nếu với một lứa mèo chỉ khoảng từ 4 đến 5 con thì đó chỉ là chi phí rất bình thường thôi mà, có đúng vậy không bạn?????????
- Mình đi làm nên việc mèo cái đến nhà đồng nghĩa với việc mình phải bố trí thời gian để chăm sóc và đảm bảo cho sụ an toàn của các bé nên việc miễn phí với mình là không thể. Mình cũng không muốn nhà gái tùy tâm vì theo mình sẽ rất khó xử cho nhà gái và mọi sự nên cụ thể, trắng, đen rõ ràng thì không gây mất lòng nhau đúng không bạn.
- Nói chung bạn gái mèo nào nhìn xinh xắn đáng yêu và có thiện chí kết duyên cùng CÒi nhà mình thì mình vẫn có thể linh động.....................
 

3749

Member
Hi hi, Còi nhà mình chỉ được cái hám gái thôi chứ nhát lắm. Thấy người lạ đến nhà là chui thẳng vào gầm giường nằm mấy tiếng mới ra nên đưa cu cạu đi chơi ở đâu khó lắm bạn ạ.
 
Top