• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo ALD màu xám xanh :)

kun.9x

YTC Developer
NHư tiêu đề, Mình có 1 c bạn, c muốn bán 1 đàn mèo gồm 5 bé nhưng lại ở thái bình cơ. C nói là nếu mà mua lẻ từng bé thỳ 2,2tr bé cái và 2tr bé đực, c bảo mình là nếu e tìm hay rủ đc bạn nào mua cùng thỳ về 1 lần thôi lấy luôn cho tiện với c để lại giá rẻ hơn là 1tr7 1 bé. MÌnh thỳ chọn đc 1 bé đực, còn 3 e đực và 1 e cái nữa. CÓ bạn nào muốn đón cùng mình cho có a có e k, thỳ liện hệ mình đón cùng lúc luôn. MÌnh định sang tháng 7 này rồi đón 1 thể. link cũ của các e bên viet-pet mình định post lên nhưng web mình k cho. hizz. bạn nào muốn xem qua topic cũ và hình của các e thỳ ibox mình, mình sẽ gửi, ở có có luôn sđt của c ấy nên bạn nào chưa tin tưởng mình có thể liên hệ.
Bạn nào quan tâm muốn đón cùng mình thỳ liên hệ sđt 0976488821 nhé. Xin cảm ơn
 

zjnzyk

Member
mình up hộ bạn nhé,mình ms qua nhà chị ý hôm thứ 5,trộm vía đàn con kháu lắm,mình đón em cái r bạn ạ,nếu bạn về tb cần mình chỉ đường thì mình sẽ đưa bạn đi,hôm đấy mình tìm nhà chị ý cũng hơi khó

con bố





mẹ



các lứa trc nhé





 

zjnzyk

Member
Hoaigiangg said:
Lứa này có ảnh ko bạn ơiii :D
thế bạn đợi mai mình về bắt r chụp nha.có mỗi con cái lông giống mẹ thôi còn mấy con đực giống hệt bố.
 

zjnzyk

Member
https://www.youtube.com/watch?v=pv8C3jQD8cY
video của em cái mình đón về nhé,4 em còn lại có 1 em giống mẹ xinh lắm mà đầu tiên mình nhầm em nó là cái.
 
Top