• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo đẻ bị ra nhiều máu, giúp mình với!

pie2310

New Member
Mèo nhà mình đẻ cách đây 2 hôm. Trước khi sinh nó bị ra máu rất nhiều trong khoảng mấy h liền sau đó nó chỉ sinh được 1 con thôi. Mình thấy trên mạng bảo nếu mèo sinh con mà ra nhiều máu có thể là bị sảy, mèo con chết lưu nguy hiểm đến tính mạng mèo mẹ nhưng mình theo dõi nó ngày hôm qua thì thấy nó vẫn khỏe, ăn uống đi lại bình thường, chỉ đến tối lại thấy nó ra máu ở hậu môn. Tuy ra không nhiều lắm và trông nó bây h vẫn bình thường nhưng điều này có nguy hiểm ko?
Ai giải đáp giúp mình với đây là đầu tiên mèo nhà mình đẻ nên mình ko có kinh nghiệm gì cả, thanks
 

caconcao

New Member
Mèo của mình cũng đẻ hôm qua dc 5 pé. Nhưng sao ở bộ phận sinh dục của nó cũng giống như bạn trên bị ra máu ... có ai biết là Mèo mình bị jì 0 ạ ..
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Ko sao đâu em, mèo ra máu do cơ co bóp để tống hết những phần thừa ở ổ thai ra ngoài, mèo mẹ sẽ tự liếm vệ sinh & máu có thể ra nhẹ mỗi lần ít ít & tình trạng này sẽ hết trong khoảng tối đa 3 ngày thôi. Thường là sau 1 ngày là hết. :gongxi-1:

Thân.
 
Top