• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

lovedogs petshop nhận order các loại cún cưng samoye alaska toypoode ....

lovedog petsop

New Member
nhận order các loại cún theo yêu cầu, các cún được nhập o các trại có uy tín hoặc ở các hộ gia đình nuôi chó giống. các cún về đêu được bác sỹ của mình kiểm tra sức khỏe và tiêm phòng đầy đủ.

TRÌNH TỰ MUA : với các cún có sẵn và khỏe mạnh thì mời các bạn qua xem và làm hơp đồng mua cún. còn với các bé order mình sẽ gửi hình cún mà bạn yêu cầu< đảm bảo cún giống trong hình, khi đã ưng bé cún các bạn đặt cọc 50% giá trị bé cún tại nhà mình hoặc chuyển khoản và làm hợp đồng mua cun,khi nhận cún thì bạn thanh toán nốt số tiền còn lại. khi cún về vn mình sẽ chăm sóc cún 1 tuần để đảm bảo cún khoẻ manh, tiêm phòng đầy đủ. cún sẽ được bác sỹ bên mình hoặc bác sỹ thú y bên bạn kiểm tra sức khỏe bé khỏe mạnh mình sẽ giao cún cho các bạn.

HÌNH THỨC BẢO HÀNH : khi nhận cún mình sẽ bảo hành cho bạn 10 ngày nếu cún không may mắn măc bệnh care va parvo thì mình sẽ gửi các bạn một em khác xinh va khỏe mạnh. lưu ý vì nhiều bạn chưa biết cách chăm sóc để bé ăn linh tinh hoặc để bé bị nhiễm lạnh nên mình sẽ không bảo hành bệnh đi ngoài và viêm phổi nhé.

HÌNH THỨC LIÊN LẠC : SĐt :0915096856 : 0987159412
http://www.facebook.com/profile.php?id=100004313221361
yahoo :

sau đây là hình đại diện một số cún. mình sẽ liên tục update những bé cún xinh khỏe.
 
Top