• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Lịch thi đấu Euro 2024: Nội bộ "Cỗ xe tăng" Đức dậy sóng vì mâu thuẫn Ter Stegen - Neuer

Lịch thi đấu vòng bảng Euro - Tình hình nội bộ tuyển Đức đang trở nên căng thẳng khi thủ môn Marc-Andre Ter Stegen bày tỏ sự thất vọng về việc tiếp tục phải dự bị cho Manuel Neuer tại EURO 2024.

Ter Stegen, người đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Barcelona, cho biết anh cảm thấy "khó chấp nhận" khi không được trao cơ hội bắt chính cho tuyển Đức ở các giải đấu lớn.

"Tôi đã hi vọng mọi chuyện sẽ khác," Ter Stegen chia sẻ. "Đây là quyết định của HLV và tôi phải tôn trọng, nhưng tôi không đồng tình với ông ấy."



Ter Stegen khẳng định anh "rất muốn được ra sân" và "có rất nhiều người ủng hộ" mình. Anh cho rằng EURO 2024 là "sự kiện quan trọng" và anh "có tham vọng" được góp mặt trong đội hình chính.

Tuy nhiên, Neuer, đội trưởng tuyển Đức và là người gác mành lưới trong nhiều năm qua, vẫn giữ vững lập trường. Anh cho biết Ter Stegen "hiểu tình huống lúc này" và "đã thể hiện tốt" nhưng "đây là một phần của công việc" và "không HLV nào lại sử dụng cùng lúc 2 thủ môn".

Mâu thuẫn giữa Neuer và Ter Stegen có thể ảnh hưởng đến tinh thần của tuyển Đức, đặc biệt là khi họ chuẩn bị cho EURO 2024, giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Ttại EURO 2024, Đức nằm trong bảng A và sẽ bắt đầu giải đấu với Scotland vào 2h00 ngày 15/6. Các trận đấu tiếp theo sẽ là với Hungary và Thụy Sĩ.

Hãy cùng Cafe Thể Thao chờ đón EURO 2024, trang web giúp bạn tìm kiếm lịch thi đấu Euro nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top