• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN [Hoàn Kiếm] Ảnh bé ToyPoodle Nâu - Đực, 50 ngày tuổi, tìm chủ nhận bé về nhà mới ạ

PhatDavid

Member



*** Ảnh của bé chụp hôm được tiêm xong mũi vac-xin phòng bệnh đầu tiên đây ạ, đã ghi đầy đủ trong sổ theo dõi sức khỏe, với lại nó là con Đực đầu đàn nên ăn tham+nghịch không chịu được...nó mới mọc răng thôi đã cắn với phá thủng nan lồng inox của mình ra 2 lần rồi... :dead:

*** Hôm nay là 60 ngày tuổi ạ, thấy nó lớn rồi nên thôi em không chịu nổi nữa nên rất muốn tống cổ nó đi để em sớm tìm lại bình yên :die_die: Vì nhà em ở chung cư nên hàng xóm phản ánh nhiều quá... với lại rất ưu tiên bạn nào nhà ở gần mình nhé để thi thoảng cuối tuần rảnh rỗi thì cho mẹ con bọn nó gặp nhau chơi cho nó đỡ nhớ :m172:

*** Nguồn gốc thì chó nhà nuôi đẻ lứa đầu nên yên tâm là mình cam kết, Đảm bảo về nguồn gốc cả 2 đứa bố+mẹ nó, xem ảnh chụp nó cũng đã thấy mới chỉ mọc lông máu mà rất dầy+xoăn đều sớm, chất lông thì sờ bông bông mịn tay, tương lai cho đi spa tắm hay sấy bông phồng lên thì có để kiểu gì cũng đẹp, tin mình đi :Cmon baby_kusit:

mình không bán chó buôn, kinh doanh chuồng trại nên cũng chỉ muốn bé được về nhà mới được chăm và vui chơi đầy đủ thôi ạ, bạn nào có ý buôn hay ép giá thì bỏ qua mình nhé :frozesweat: không bàn hay thương lượng gì đâu ạ.....

-Mình tên Phát(sn95) ; SĐT: 01679.668.688
-Địa chỉ nhà ở 59 Tràng Thi -Q Hoàn Kiếm
-Facebook: Minh Phat Hoang

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC BÀI, MỌI NGƯỜI QUA XEM UP HỘ CHO BÉ NÓ SỚM TÌM ĐƯỢC CHỦ TỐT NHÉ, MANY THANKS !
:m160::oi106::oi16:
 

PhatDavid

Member
Chú này có đk thật. 2 nhà ở khá xa nhau. Bán Bull thì cho đc Ngã tư sở, giờ e này thì ở Tràng Thi.

Này b gì ơi??? mình không rõ ý bạn muốn nói ở đây là gì?? mình có điều kiện hay không thì ảnh hưởng gì đến lợi ích của b mà b phải móc máy mình về nhà cửa?? hiện mình ở Tràng Thi đang nuôi dòng poodle, bác ruột của mình thì lại nuôi bull, mà bác lớn rồi chả biết dùng internet để đăng bán chó nên bác nhờ mình đăng bài hộ chắc là vẫn được chứ??

PS: Xin lỗi b trước nhé, bạn là ai thì chẳng rõ, nhưng mình coi việc bạn vào topic người khác bới móc vô căn cứ để mọi người nảy sinh nghi ngờ mình như thế có phải được gọi là rãnh rỗi hay ghen ăn tức ở với mình không?? b cho chó nhà b ăn uống các bữa đầy đủ và đúng giờ chưa mà sao đã rảnh rỗi vậy?? còn mình thì thật sự là khuyên bạn học lại cách đặt câu hỏi thắc mắc phải đầy đủ ý+ rõ ràng trước khi b có ý định bới móc bài của người khác nhé! chứ còn hôm nay là Mùng 1 đầu tháng, mình nóng tính nói thẳng luôn, chẳng có ai muốn tiếp dạng khách như b hỏi thăm chó làm gì đâu. Đủ lịch sự để tiễn b đi chưa?? Thanks for up!
 

PhatDavid

Member
.sr mng hnay e bơi bực nên đọc cm bác trên kia sôi máu quá nên làm loãng chủ đề roài, upppp cho bé sớm đón đc chủ tốt về chăm nhé .........................
 
Top