• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN___Chihuahua nhé !

Bỉm.Chef

New Member
Chào các bạn, mình ở diễn đàn cũng được 1 thời gian rồi, nhưng trước giờ chưa có điều kiện chụp ảnh các bé cún của mình. Nhà mình hiện lấy được tiny Chihuahua trong Sài Gòn và tại 1 số các nơi khác ở Hà Nội, đảm bảo với các bạn là cún thuần chủng, xinh xắn, khỏe mạnh. Hôm kia thì đàn đã về được khoảng 15 em, đều hơn 2 tháng tuổi. Khi về nhà thì cún đều đã được tiêm ngừa 2 bệnh, khi mua về các bạn nhớ đưa cún đi tiêm thêm nhé, nhà mình bán cún sổ sách đầy đủ. Mình đảm bảo cún nhà mình ko phải là từ Trung Quốc, vì nhà mình thỉnh thoảng còn nhận chó đẻ để lấy giống nữa, để tránh tình trạng các bạn muốn mua cún cưng nhưng lại lãng phí tiền bạc và hơn nữa là đau lòng khi cún chết. Mình cũng là 1 người yêu cún, hiện mình đang nuôi 1 bé chihuahua vàng xinh xắn và khỏe mạnh cũng lấy từ 1 đợt hàng nhà mình lấy về. Đàn hiện giờ có 1 em Chihuahua lông vàng, còn lại là lông trắng, trong đó có 2 em lông dài hơn 1 chút. Cún nhà mình lấy về là chọn từng em 1 nên giá cả cũng khác nhau, nhưng bình thường là 3.5 triệu/cún, nhưng em nào mặt xinh xắn nhỉnh hơn thì giá sẽ cao hơn 500k-1 triệu/em. Lí do là vì khi đi lấy cún, nhà mình chọn từng em 1, rất mất công và do vậy mà giá mua các em về cũng đã cao. Các bạn quan tâm cứ liên hệ trực tiếp mình qua số 01266009060 để hẹn qua nhà xem cún. Giờ là ảnh cụ thể và cả clip nữa mình vừa chụp hôm nay xong, mong các bạn ủng hộ. Các bạn cứ yên tâm, giá cả cao hơn chút nhưng bù lại bạn được những em cún thuần chủng xinh xắn và khỏe mạnh, chúc các bạn vui khi xem topic của mình !!!




















Đây là link qua Youtube xem cún nhé !

http://youtu.be/zdaXc6juQPE
 

Bỉm.Chef

New Member
uppppppppppppppppppppppp nhé các bạn. Mình xin đảm bảo cún xinh và khỏe mạnh, thuần chủng, những bé cún cưng đang mong chờ chủ tốt từng ngày đó nhé !
 

duyanh781995

YTC Developer
nhìn đẹp đó............ up phụ bạn
 

Jake Trương

YTC Developer
nhìn đẹp đó............ up phụ bạn



cảm ơn bạn. Các bạn mua cún của mình hãy yên tâm nhé. :em xin_em xin: ... Mình ko treo đầu dê bán thịt chó đâu. Các bạn up phụ mình và giới thiệu bạn bè mua giúp mình nhé !!! Thanks all !!!
 

Jake Trương

YTC Developer
uppppp upppp nhé !!! Đàn 15 bé nhà mình hiện còn 4 em, trong đó có 1 em màu nâu, 2 em lông dài và 1 em trắng muốt, các em đang hơi nhọ nhem 1 tí vì cứ đùa nghịch suốt :p ... Ai có nhu cầu liên hệ mình với !!!
 

Jake Trương

YTC Developer
uppp .... Giờ đàn chỉ còn 2 em thôi các bạn nhé. 1 em màu nâu và 1 em nhỏ xíu màu trắng muốt. Ai có nhu cầu liên hệ với mình mau nhé !!!
 

bin_em

YTC Developer
còn em c nào k bạn? cho tớ cái giá inbox để về lục ví nhe
 
Nhắc nhở e không dùng từ Up để CM trên các Pic nhé,quá 3 ban nick.Chúc cún mau có chủ
 
Top