• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN/TQ- Bán husky cái giống lông kim thuần trủng, đặc biệt độc long có 1 râu

iloveyoudogandcat

Thành Viên Tích Cực Có Uy Tín
Điều thứ 1 mình xin cam đoan con này đẻ tại việt nam có sổ đàng hoàng và được káhm chữa tại bác sĩ green bên viet-pet
Thứ 2 là ko lai alaska như hầu hết husky hiện nay, mình nuôi từ bé đến bây h được 11 tháng ăn uống rất khỏe mạnh và sắp '' sa lơ'' , nuôi vừa chơi vừa để đẻ nhưng nhà bé nên gửi ông anh, lúc đàu cũng ok sau nhập nhằng chuyện chông nom và tiền long nên ông ấy đuổi mang về, đnag vừa làm vừa học nhà lại hẹp nên đành bó tay,lúc mua là 700USD tương đương 14 triệu, chủ chó bớt lộc cho 200k sau 1 thời gian nuôi chăm bẵm mà chưa hái được thành quả ũng tiếc lắm, nhưng ko thể nuôi vì nhà có 16 m2 mà 4 ngưòi ở rồi, gửi ngoài thì tốn kém, nay mình bán giá 12 triệu cho ai thật sự nuôi chơi hoặc nuôi đẻ cũng ok,nếu thích có thể mang đi siêu âm xem có sinh đẻ được bình thường không cũng ok, cái giống thường ng ta ít bán, nay phải bán cũng bất đắc dĩ.Cực dễ ăn, đi vệ sinh thì cứ dắt đi dạo là đi hoặc chạy vào nhà vệ sinh
Con này mặt rất gấu nhưng hiền khô, duới cằm có 1 râu được xem là độc long , chó đầu đàn.
1 bài nhận xét về chó ''Độc Long''
Xin thưa đó là cách chọn chó nuôi theo kinh nghiệm lưu truyền trong dân gian dựa trên RÂU của chó. Có rất nhiều kiểu chọn chó lưu truyền khác nhau , từ dáng dấp, màu sắc, chân cẳng, huyền đề, tai, lưỡi, đuôi đến cả cuống họng chó.. v..v. Và đây là cách chọn dựa trên RÂU.Trước hết tôi xin định nghĩa lại râu: RÂU là một chỏm lông phía dưới cằm, các chỏm khác trên mõm là ria, các chòm khác trên mặt, bên tai là các chòm lông mặt. Chúng ta vẫn hay thường gọi râu là tất cả các chỏm lông trên.

Chúng ta bắt đầu lật cằm chó ra, chòm RÂU chó là những sợi lông cứng hơn, thẳng hơn, dài hơn và đậm màu hơn, mọc ngay chính giữa cằm – Mong rằng các bạn đếm nó không phải là bốn chiếc lông, bởi vì nếu là bốn râu thì con chó bạn đang nuôi đứng hạng bét (tứ cùng)!!! Viết đến đoạn này tôi lại thấy áy náy, hy vọng không phải vì thế mà bỗng nhiên mấy chú chó bốn râu đang từ chỗ được yêu thương nay phải chịu cảnh hắt hủi thì thật là tội. - nhưng thôi đành chịu vậy, còn có biết bao kẻ đang rình rập chờ cho chó người ta xổng ra để rắp tâm đưa lên đĩa. Đành an ủi vậy! Chó bốn râu đứng hàng cuối vì chúng thiếu những đức tính cơ bản của loài chó mà con người yêu mến, ngoài ra chúng còn khờ dại trên mọi mặt, người ta lưu truyền như vậy!

Hầu hết các bạn sẽ thấy chó chỉ có ba râu (ba sợi râu) chúng được mọc theo hình tam giác ngay ngắn ngay chính giữa cằm. Những con chó này được xếp hạng là “Tam cẩu” với các đức tính cơ bản của loài chó đó là trung thành với chủ, biết bảo vệ chủ và nhẫn nhục chịu đựng (nếu chúng không có những nét phá cách khác). Chúng ta thường có những con chó này, và chỉ vậy thôi cũng đủ cho chúng ta yêu mến loài chó- đích thực là Cẩu!

Chó có hai râu được ví như con Hổ (Nhị hổ) vì nó là chó dữ. Nếu nó không phải là con đầu đàn thì nó vẫn muốn làm đầu đàn, nó sẽ rất hay cắn lộn với con đầu đàn và có xu hướng tách đàn, còn nó là con đầu đàn thì tuyệt vời, cả đàn phải phục tùng nó một cách tuyệt đối. Con chó hai râu rất dữ với người lạ, nói chung nó là một con chó “dữ như Hổ”. Trước đây tôi có một người quen làm Bác sĩ ở ngoài đảo, tay này cũng mê chó lắm, có một đàn chó để bảo vệ nương rẫy trong đó có con tên là Hổ - hai râu cực kỳ dữ giằn và thông minh, chủ bảo cắn con nào trong đàn là cắn con đó. Làm gì cả đàn cũng theo nó, khi ăn nó nhìn con nào là con đó không được ăn.

Cuối cùng và trên hết là con chó một râu, con chó một râu được ví như con rồng (Độc Long) với rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Các bạn cũng biết rồng là một con vật có tính huyền thoại, có nghĩa là nó không có thực, nó là một con vật linh thiêng , nằm trong bộ tứ: Long,Ly,Quy,Phụng. Ba con còn lại thì có Ly (Lân) là Sư tử, Quy là Rùa, Phụng là con chim Phượng Hoàng, chỉ mỗi con Rồng là không có. Nói như vậy tôi muốn nhấn mạnh con chó một râu là cực kỳ hiếm.
Ảnh của cún:
View attachment 13725
View attachment 13726
View attachment 13727
View attachment 13728
View attachment 13732
View attachment 13731
Liên hệ: 01687008707
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Chủ topic nên thêm tên địa phương vào đầu title... thông tin liên lạc... chủ topic có 24h để edit...
 

phdph

YTC Developer
up cho chủ thớt,nhìn mặt bé cún ngầu quá!mà bạn nên chụp cận cảnh cho mọi người nhìn thấy râu bé như thế nào!
 

khoamax

T.Viên Năng Động
chuyện độc long gì đó có thật không ta có nhìu con không có râu thì sao nhỉ
 

dragon82

Mr. Dogs Lover
bác chụp ảnh quả râu của con nhà bác xem nào, nhìn ảnh minh họa thấy có 2 chùm râu, 1 chùm bên trái hay sao ý
 

Nhung90

T.Viên Năng Động
hỵ hỵ hỵ gấu nhỉ, mà k có tiền, đời nghèo là nó khổ nhục thế đấy, thích mà cũng k nhích được :dead: i want money
 

saothenhi_11111

saothenhi???boys
^^ ngầu thật đấy . nhưng mình thích nuôi từ baby hơn ^^
 
Top