• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Thanh Lý

minhtuan

YTC Developer
con này có sọc vàng là con nhỏ!con bị CHẾT là con TO cơ mà?

đây là con to đấy bạn ah... mả nó đột tử thế thì nói thật là po tay....
 

hactu96

T.Viên Năng Động
cuối cùng cùng chỉ là phủ nhận trách nhiệm , đây là lương tâm 1 người nuôi pet sao , thật nực cười . Bán pet cho người ta chưa dk 2 ngày die thì kêu po tay . A bengvip ạ , nếu như bạn này k giải quyết a cứ đưa thẳng vào mục phàn nàn , k phải lo
 

bengvip

0913340652
đây là con to đấy bạn ah... mả nó đột tử thế thì nói thật là po tay....

bạn là chủ nó nuôi nó 1 thời gian dài mà bó tay thì mình bó cả chân lẫn tay à?thôi cũng chả nói nhiều làm gì!coi như là đóng học phí để lấy kinh nghiệm!cũng chả đáng là bao!
 

BeeBoo

T.Viên Năng Động
như mình thấy các người nuôi bên nước ngoài họ cho ăn cá nhỏ và dế


trên youtube mình cũng thấy vine ăn cá rồi .... ở vn thì mình chưa thấy vine nào ăn cá hết ..... còn ở nhà mình nuôi vine cũng trên 6 kon .... toàn cho ăn thạch sùng ... bạn nói vine ăn thạch sùng là chém gió ... thế là hơi wá rồi @@ .... mong bạn kiểm soát lời nói .... @@
 

rabbitdoubt13

YTC Developer
Mình mua 2 con vine của Mod BeeBoo. vì 2 e ý chỉ ăn thạch sùng nên mình còn đi tìm chỗ mua mà.. may mà có.. cả 2 e vừa ăn 2 con thạch sùng xong =.=... Còn dế nó chả thèm đụng con nào =))))
 
Top