• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Cầu Giấy - Cầu Diễn : Tặng 2 bé mèo lai trắng muốt dễ thương

Status
Không mở trả lời sau này.

nglinh.nguyen

New Member
hôm qua chi linh hẹn tối cn qua chị ấy cho xuka,lên gần đến nơi thì bảo cho người khác rồi,chán.mà sao chị bảo là cho,mà ở đây lại bảo là bán,

hi e. Quan điểm của chị là: Với các em là sinh viên, học sinh thì chị cho, dĩ nhiên chị vẫn lấy tiền vía để các cháu về nhà mới được khỏe mạnh, nhưng số tiền đó chẳng đáng là bao. Còn nếu có bạn nào đi làm rồi, hay các anh chị nào muốn đón bé, thì chị không ưu tiên nhiều như các em. :143163ljogging:

Chị không muốn các bé về nhà vào mùng một, nên mong chủ nhật sẽ cho các cháu về nhà mới. Nhưng có một số em gọi điện hỏi chị, nhưng rồi cuối ngày chủ nhật lại nhắn không nuôi được; Có em chị nhắn hỏi lại có chắc chắn đến đón cháu không, cũng không nhắn lại. . Nên một số em đã khiến chị khá bối rối. :khoc_nhung_ko_chiu_thua:

Nếu như chị đã khiến em ppq2011 vất vả đến gần nhà mà không đón được cháu thì chị thành thật xin lỗi. Để đợt bé Sushi nhà chị bầu bí, chị sẽ dành lại một bé xinh xắn nhất cho em. :sadcorner: Bé Sushi nhà chị rất rất dễ thương.

Còn em ppq2011 thắc mắc sao tên topic là Tặng, mà nội dung là Bán. Thật ra chị ban đầu chị định bán, nên đưa nội dung như trang 1. Nhưng rồi nghĩ lại, chị chỉ "bán" vơi anh chị em nào đi làm thôi, còn sinh viên, học sinh thì chị cho. Quan điểm rõ ràng. Nên chị mới sửa lại tên Topic, nhưng bận quá, cũng không sửa nội dung nữa. Mong em thông cảm.

Hai cháu Xuka và Xeko đã được một em đến đón rùi, vậy nhờ MOD close topic hộ nhé.

Hi vong lứa mèo sau nhà chị sẽ được các em quan tâm hơn. :143163ljogging:
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top