• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-bán mấy chú cún đẹp tuyệt:)

kuytangel

T.Viên Năng Động
Mình có mấy bé cún này muốn bán mấy bé này đều 3 tháng tuổi mấy bé này trước bắt nhà ông sỹ nhà nhiều chó mèo rồi nhưng nhìn mấy bé nay đẹp quá không chịu được lại múc về:p múc về thì nhiều quá đêm đùa nhau cắn ăng ẳng không ngủ nổi@@ ai thích liên hệ mình qua SDT or Yh ở chữ kí nhé!

Cả 3 bé đều là chó đực rất manly :gud_job:

Đây là ảnh các bé:

Cún xám tuyền thấy chú ấy bảo là cún Thổ(Turkey)
View attachment 15455View attachment 15458 -chú này mắt mũi mồm đều màu đen đen từ cái móng:D có huyền đề 2 chân sau:D
Chú này hình như lai alas:p cực khôn và ghe lời chủ :)
View attachment 15456View attachment 15457View attachment 15459View attachment 15460View attachment 15462View attachment 15461 - Độc long huyền đề 2 chân sau nhé :le_luoi:
Chú này chả biết lai gì nhưng nhìn tổng thể rất đẹp có người nhìn nó bảo lai bull ^^
View attachment 15451View attachment 15452View attachment 15453View attachment 15454 -chú này Độc long :D

Bonus thêm mấy cái này ^^
View attachment 15463View attachment 15464View attachment 15465
 

traisaigon05

♥♥♥♥ TSG ♥♥♥♥
huyền đề chỉ dành cho chó VN thôi mà ta ????????????????/
 

kuytangel

T.Viên Năng Động
sao giống bạn toàn đoán ko vậy, cho 9xac giống gì đc ko bn

thì đã nói là lai nên t mua mà^^ con thứ 2 chính xác lai alaskan! bạn nhìn đôi mắt màu hổ phách mũi hồng và lỗ mũi to của alas không lệch vào đâu được,các bạn biết về chó thì nhìn qua là thấy ngay mà! con thứ 3 thì mình cho nh người xem và họ nói là lai bull vì thực sự mình không nhìn thấy bố mẹ chúng đi xem thích thì mua thôi quan trọng là khỏe mạnh và đủ độ thẩm mỹ để có thể nuôi ;) còn đã nói là lai các bạn nhìn ảnh thì thấy tất nhiên là lai chó Vn rồi! :) nhưng nếu đem chó này so sánh với chó Vn thì sẽ thấy nhiều sự khác biệt lớn phải không :) Chó của mình như vậy đó mình muốn rõ ràng luôn k muốn mập mờ ^^
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Lý do nick kuytangel bị ban 3 ngày là vì viết bài ko dấu lần 2 ... đây là topic buôn bán của các bạn nên tôi ko muốn cm vào đây... tôi đã post bài ở mục Thông Báo nhưng các bạn chẳng chịu tìm hỉu jì cả mà cứ la làng lên là tại sao mình bị ban nick... các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi suy diễn lung tung nhé...
 
Top