• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hn BÁn mèo đực ta xinh xắn đánh yêu giá mềm

lamdexem1

Member
Mình nuôi em này được hai tháng. mua trên diễn đàn viet-pet. hôm đến thấy con mẹ lông xù bông to lắm 4kg lận cô bán mèo bảo là mèo Thổ Nhỹ Kỳ. nó trốn ra ngoài đi với mèo ta nên ra mấy đứa lai này. Màu y mèo ta nhưng to con hơn.
Ở Phòng mình vẫn gọi nó là Sư Lợn. vì nó giống con sư tử mà ăn thì như lợn. thấy ai ăn cái gì kể cả là mỳ tôm hay cam quýt nó cũng tới đòi ăn cùng. phải cho nó ăn thử 1 miếng xem nó có thích không thì mới ăn tiếp được, chứ ko thì chết với nó.
NÓ gần gũi với người như mèo tây, hoạt bát lanh lợi như mèo ta, cái tính lí lắc của nó thì cả phòng kí túc của mìh chả ai ghét được, Ngoài mình là mẹ thì nó còn có cô dì chú bác ông bà nội ngoại đủ cả
VÀ mình phải bán đi vì kí túc ko cho nuôi. Cũng vì 2 hôm nay nó đi hoang 2 ngày mới thấy về chả biết đi đâu. mà về thì ko thèm quấn mình nữa. tối ko ngủ cùng. đòi nằm riêng.
mình thì học suốt sắp thực tập. nuôi theo kiểu giấu mãi cái kim trong bọc cũng lòi ra. ko ai chăm em ấy gầy đi thương lắm. mình buồn.
À quên em ý bắt đc chuột nữa nhé. Mình ko kể thêm nữa. giá mình để lại bằng với giá lúc mình mua là
400k bạn nào thik em ấy thì gọi cho mình số 01688630083




số 01688630083













 

Namkhanhpk

YTC Developer
Nếu mình đoán k nhầm đây là mèo đực. B mua ở địa chỉ 401 nhà C khu tập thể viện nghiên cứu lò đúc....
 

lamdexem1

Member
Namkhanhpk said:
Nếu mình đoán k nhầm đây là mèo đực. B mua ở địa chỉ 401 nhà C khu tập thể viện nghiên cứu lò đúc....
Mình mua ở gần bv thanh nhàn nhé, ko phải bên lò đúc đâu
 

kieu.tu.linh

Mèo Không Bắt Chuột ( Đừng Động Vào )
ôi xinh quá đi mất thôi hự hự :3 muốn nuôi quá nhưng mình cũng mí tậu 1 em về xong.
 
Top