• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HLV Dorival Junior bị cầu thủ Brazil phớt lờ: Mối bất hòa dẫn đến thất bại tại Copa America 2024?

Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2024 - HLV Dorival Junior bị các cầu thủ Brazil phớt lờ, đứng ngoài vòng tròn hội ý trước loạt sút luân lưu thất bại trước Uruguay tại tứ kết Copa America 2024.

Trước khi bước vào loạt sút luân lưu, các cầu thủ Brazil khoác vai nhau tạo thành vòng tròn, trong khi HLV Dorival đứng ngoài. Mặc dù ông cố gắng giơ tay và nói vọng vào trong vòng tròn, không ai chú ý đến chiến lược gia này.



Trong khi đó, máy quay chuyển sang đội Uruguay, nơi HLV Marcelo Bielsa đứng ở trung tâm vòng tròn, các cầu thủ xung quanh lắng nghe chỉ đạo của ông. Những đoạn video này thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội X, khiến truyền thông cũng ngạc nhiên.

Xem
trực tiếp Copa America 2024 mới nhất tại Cafe Thể Thao.

“Sự khác biệt giữa hai đội rất rõ ràng,” Marca bình luận. “Dorival có lúc gãi đầu khi bị bỏ rơi, trong khi Bielsa cầm sổ và được mọi cầu thủ chú ý. Hình ảnh này thật kỳ quặc. Không rõ điều này có liên quan đến chiến thắng 4-2 của Uruguay trong loạt sút luân lưu hay không.”

Trong loạt sút luân lưu, trung vệ Eder Militao sút đầu tiên cho Brazil nhưng bị thủ môn Sergio Rochet cản phá. Ở lượt sút thứ ba, tiền vệ Douglas Luiz sút trúng cột dọc bật ra. Trong khi đó, thủ môn Alisson chỉ cản phá được một cú sút của Uruguay. Chiến thắng 4-2 giúp Uruguay vào bán kết gặp Colombia, còn Brazil dừng chân ở tứ kết sau hai kỳ liên tiếp vào chung kết.

Cập nhật ngay lịch thi đấu Copa America 2024, lịch thi đấu bóng đá mới nhất và chuẩn xác nhất của Cafe Thể Thao.
 
Top